Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Người thừa” tuyên bố sẽ hất cẳng Bernd Leno

Thứ Năm 19/09/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emiliano Martinez chiếm vị trí của Leno, thủ thành 27 tuổi khẳng định anh đang làm mọi cách để có được điều đó.

Emiliano Martinez muốn trở thành thủ môn số 1 của Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, Emiliano Martinez không cạnh tranh được vị trí bắt chính ở Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1992 bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều CLB khác nhau. Hè năm nay, tương lai của Emiliano Martinez bị đặt một dấu hỏi lớn.
 
Emiliano Martinez chiếm vị trí của Leno ở Arsenal hình ảnh

 Emiliano Martinez quyết tâm hất cẳng Leno


Sau khi Petr Cech quyết định ra đi, HLV Unai Emery đã ngỏ ý muốn giữ thủ thành này ở lại. Emiliano Martinez có tình yêu rất lớn với Arsenal, anh đã đồng ý ở lại Emirates. Tuy nhiên, thủ môn 27 tuổi đang không cạnh tranh được vị trí với Bernd Leno.

Emiliano Martinez chỉ là lựa chọn dự phòng cho thủ thành người Đức, song việc phải ngồi dự bị không khiến thủ thành này nản lòng. Đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Eintracht Frankfurt ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League, nhiều khả năng HLV Unai Emery sẽ trao cơ hội cho thủ môn người Argentina.

Emiliano Martinez chiếm vị trí của Leno, thủ thành 27 tuổi khẳng định anh đang làm mọi cách để có được điều đó.

“Khi được Emery ngỏ ý muốn giữ lại, tôi đã nhanh chóng đồng ý. Tôi hiểu rằng đây là cơ hội lớn dành cho mình và tôi phải tận dụng nó. Arsenal luôn là giấc mơ của tôi, và tôi muốn trở thành thủ môn số 1 của CLB”.

“Emery đã hứa sẽ trao cơ hội cho tôi, và chắc chắn tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ mình. Trong suốt thời gian qua tôi luôn duy trì cường độ tập luyện và sự tập trung rất cao, tôi đang chờ đợi cơ hội đến với mình. Nếu tôi chơi tốt, tôi nghĩ rằng mình sẽ chiếm được sự tin tưởng từ HLV”.

“Leno là một thủ môn tốt, song tôi không ngại cạnh tranh với cậu ấy. Tôi đã sẵn sàng ra sân khi được trao cơ hội”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X