Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người thừa" ở Arsenal cân nhắc tương lai

Thứ Hai 24/12/2007 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ môn đang bị... hắt hủi, Jens Lehmann đã tuyên bố, trong vòng một tuần đầu tiên của năm 2008 sẽ cân nhắc để tìm cho mình một bến đỗ mới.


Lehmann (hàng dưới, bên phải) có lẽ nên ra đi nếu muốn giữ được vị trí ở ĐTQG 

Thủ thành người Đức đã tuyên bố cách đây vài tuần rằng, mặc dù không được trọng dụng, và đã để mất vị trí vào tay Almunia, nhưng Lehmann sẽ ở lại Arsenal để cạnh tranh một xuất chính thức trong đội hình ra quân của CLB. Tuy nhiên, với việc phải ngồi quá lâu trên băng ghế dự bị ở Emirates, trong khi đó lại nhận được khá nhiều lời mời cùng một xuất trong 11 cầu thủ ra sân từ một số CLB khác đã làm Lehmann lung lay. Rất có thể thủ môn 38 tuổi này sẽ quyết định ra đi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Trong những CLB đang muốn có chữ ký của Lehmann, đáng kể nhất là Manchester City ở giải ngoại hạng Anh, và CLB Wolfsburg đang thi đấu ở Bundesliga. Cả hai đều rất quan tâm đến kinh nghiệm của thủ môn đang khoác áo Arsenal, và trong tình thế Lehmann không thường xuyên được ra sân, rất có thể họ sẽ đạt được ý định của mình.

 Phát biểu trên một số tờ báo của Đức, Lehmann cho biết: "Tôi sẽ đưa ra quyết định của mình sớm thôi. Dù sao tôi cũng cần có một thời gian để suy nghĩ, có lẽ sẽ là một tuần. Câu trả lời chính thức, tôi sẽ thông báo vào một ngày đầu năm 2008."

"Tôi cũng đã được nghe một số lời đề nghị từ phía các CLB khác về việc đầu quân cho họ. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi chưa muốn bình luận gì về điều đó." Lehmann nói tiếp, khi được hỏi về việc ban lãnh đạo Manchester đang rất muốn có sự phục vụ của anh. "Kể cả Man City cũng thế, tôi không nói chuyện với bất kỳ ai trong lúc này. Hãy đợi đến khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại, lúc đó mới là thời điểm hợp lý để đưa ra câu trả lời."

Với việc tiết lộ sẽ xem xét khả năng ra đi vào kỳ chuyển nhượng sắp tới, có thể thấy được cái cảm giác bất an của thủ thành Lehmann khi phải cạnh tranh vị trí ở Emirates. Đặc biệt trong khi Almunia đang có một phong độ khá ấn tượng thời gian qua. Nếu cứ tiếp tục ngồi ngoài trong những trận đấu ở CLB, rất có thể vị trí chính thức trong đội hình ĐTQG của Lehmann cũng không thể chắc chắn được. Trong khi tất cả các cầu thủ đang nỗ lực hết mình để được gọi vào đội hình "cỗ xe tăng" dự Euro 2008 sắp tới.

  • Phúc Hưởng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X