Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người thừa MU xác nhận liên hệ với Arsenal và Inter Milan

Thứ Ba 19/03/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha kiêm người đại diện của Antonio Valencia khẳng định lão tướng người Ecuador sẽ chia tay sân Old Trafford sau mùa giải này, trong bối cảnh vẫn còn được chào mời bởi không ít đội bóng lớn.

Phong độ sa sút chủ yếu bởi gánh nặng tuổi tác, Antonio Valencia đã không còn được trọng dụng và dần dà mất chỗ đứng ở Old Trafford, kéo theo quyết định chia tay Old Trafford vào cuối mùa giải này sau tròn 10 năm gắn bó.

Valencia chia tay MU và gia nhập Arsenal hoặc Inter Milan hình ảnh
Valencia chia tay MU và gia nhập Arsenal hoặc Inter Milan

Mặc dù vậy, lão tướng 34 tuổi người Ecuador dường như vẫn tương đối có giá trị trong mắt nhiều đội bóng chất lượng khác ở Châu Âu, đơn cử như Arsenal, Inter Milan và West Ham. Lý do bên cạnh đây cũng nằm ở hình thức chuyển nhượng theo dạng tự do và miễn phí của anh.

Đây cũng chính là xác nhận của ông Luis, cha kiêm người đại diện của Valencia: “Con trai tôi chắc chắn sẽ không tiếp tục gắn bó với Man Utd nữa. Nó muốn đổi gió sự nghiệp và cả CLB cũng không có ý định giữ chân nó, không hề có động thái gia hạn hợp đồng nào hết.”

“Như mọi thứ trong cuộc sống, cái gì cũng sẽ đều đi đến hồi kết thúc và đồng thời mở ra một sự mới mẻ nào đấy. Lúc này, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm của Arsenal, West Ham, Inter Milan và một đội bóng Trung Quốc. Con trai tôi muốn sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân, quan trọng nhất phải là một bản hợp đồng có thời hạn hai năm.”

Công thần Man Utd chính thức xác nhận ra đi sau 10 năm gắn bó
Lão tướng Antonio Valencia sẽ chính thức chia tay sân Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X