Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người thừa" M.U tiết lộ cơ duyên gắn bó với Quỷ đỏ

Thứ Ba 21/05/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải của bóng đá Anh đã kết thúc, và mới đây thủ môn Lee Grant bày tỏ tình cảm với M.U – CLB anh yêu thích từ nhỏ dù hiếm khi được thi đấu.


Lee Grant nói về cú ăn 3 lịch sử

Mùa hè vừa qua, thủ môn sinh năm 1983 được HLV Jose Mourinho đưa về Old Trafford, với vai trò thủ thành dự bị. Lee Grant gần như không có cơ hội bắt chính, trừ những trận đấu kém quan trọng tại cúp Liên đoàn, bởi anh phải cạnh tranh với David De Gea cùng Sergio Romero.
Tuy vậy, cầu thủ 36 tuổi cũng hiểu rõ tình thế của mình, bởi anh vốn là một fan của M.U từ nhỏ. Đặc biệt sau khi CLB sa thải Mourinho và đưa về HLV Solskjaer – người vốn là thần tượng của Grant, thủ môn này càng yêu mến Quỷ đỏ hơn nữa.

Lee Grant bày tỏ tình cảm với MU hình ảnh

Thủ môn Lee Grant bày tỏ tình cảm với M.U


Trong một chia sẻ mới đây, anh cho biết: “Vào trận chung kết 1999, khi đó tôi mới 16 tuổi. Tôi là một CĐV nhiệt thành của United, ngồi trên ghế sofa để theo dõi trận đấu. Tôi rất tuyệt vọng và buồn bã, gần như phát khóc khi đội thua 0-1, bởi tôi thực sự mong chờ trận chung kết đó.

Nhưng vào những phút cuối cùng, thật điên rồ, tôi có thể nói được gì đây? Man United là CLB giành chiến thắng một cách đau tim. Khi tiếng còi hết giờ vang lên, tôi nhớ mình đã bay ra khỏi cửa và trượt bằng đầu gối ở trong vườn. Rượu sâm-panh được mở và xịt tung toé khắp nơi, đó là lúc tất cả mọi người trên đường đều biết kết quả.

Một khoảnh khắc tuyệt vời, bởi trước đó nhà tôi chưa từng có rượu sâm-panh. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị cho cú ăn 3 lịch sử này. Ole Gunnar Solskjaer là người hùng của tôi, và làm việc với ông ấy là một niềm vinh hạnh” – thủ môn Lee Grant bày tỏ tình cảm với M.U.

Lee Grant chia sẻ về HLV Solskjaer
Chủ nhật này, trận đấu kỷ niệm 20 năm M.U ngược dòng trước Bayern Munich sẽ diễn ra, và thủ thành Lee Grant chia sẻ về HLV Solskjaer với một sự ngưỡng mộ lớn.
Chán bóng đá, Sanchez lấn sân lĩnh vực điện ảnh
Trong khi sự nghiệp thể thao đang gặp nhiều khó khăn, hình ảnh Alexis Sanchez đóng phim khiến nhiều người bất ngờ.
Sau “cú ăn ba”, Pep lại khiến mạng xã hội phát sốt với chiếc mũ điệu đà
Sau khi kết thúc mùa giải với chức vô địch cúp FA, HLV Pep Guardiola gây sốt với hình ảnh ấn tượng trong lễ ăn mừng cùng Man City.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X