Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thừa được tin tưởng giúp Liverpool vô địch Premier League

Thứ Hai 07/08/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Daniel Sturridge bất ngờ được huyền thoại Ian Rush đánh giá là nhân tố quan trọng quyết định chức vô địch Premier League mùa giải này của The Kop.

Chấn thương dai dẳng đã cướp đi quá nhiều thứ của Daniel Sturridge và có khả năng vừa qua đã là mùa giải cuối cùng của anh ở Anfield. Bên cạnh vấn đề phong độ và thể trạng, mối quan hệ thầy trò giữa cựu ngôi sao Chelsea và HLV Jurgen Klopp cũng bị đặt dấu hỏi. Có những sự nảy sinh bất đồng chiến thuật khi chiến lược gia người Đức thường xuyên bố trí một chân sút mũi nhọn như Sturridge chơi dạt cánh.

Nguoi thua duoc tin tuong giup Liverpool vo dich Premier League hinh anh
Người thừa Daniel Sturridge được tin tưởng giúp Liverpool vô địch Premier League

Giờ đây hơn lúc nào hết, Sturridge trở thành người thừa của Liverpool đặc biệt sau sự cập bến của tân binh đắt giá kỷ lục Mohamed Salah, chưa kể QBV U20 World Cup Dominic Solanke trong kỳ chuyển nhượn hè 2017. Tiền đạo 28 tuổi cứ thế dần chìm vào quên lãng khi tâm trí mọi người The Kop lúc này chỉ có những ngôi sao tấn công thượng hạng như Coutinho, Firmino, Mane và Salah.

Thế nhưng theo huyền thoại Ian Rush vốn vô cùng có tiếng nói ở Anfield, chính cái tên thừa thãi kia mới là nhân tố quan trọng tạo nên sự khác biệt và đóng vai trò quyết định chức vô địch Premier League cho Liverpool trong mùa giải 2017-18 này. Cựu danh thủ người Xứ Wales chia sẻ quan điểm:

“Với cái cách mà Liverpool đang chơi bóng lúc này, họ sẽ chia sẻ trọng trách ghi bàn cho các cầu thủ khác nhau. Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất vẫn là việc CLB có thể sở hữu một chân sút đủ khả năng đóng góp 20-25 bàn thắng mỗi mùa. Đó mới tạo nên sự khác biệt được.”

“Nếu Sturridge đạt được thể trạng tốt nhất, cậu ấy sẽ chính là người được chọn. Tài năng của Sturridge là không phải bàn cãi và theo tôi, so với những cầu thủ tấn công còn lại của Liverpool vốn chỉ có thể ghi 10-15 bàn mỗi mùa, chính cậu ấy mới là nhân tố quan trọng nhất quyết định chức vô địch cho Liverpool. Sturridge từng thi đấu cho Chelsea cũng như Man City, và hai đội bóng đó đã lên ngôi nhờ việc sở hữu những chân sút thượng hạng như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X