Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người thừa" Djourou muốn nói chuyện tương lai với Arsene Wenger

Chủ Nhật 14/10/2012 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chán nản với việc phải ngồi dự bị quá lâu, Johan Djourou đang muốn nói chuyện trực tiếp với HLV Arsene Wenger để bàn về tương lai của mình tại Emirates. Nếu mọi chuyện bất thành, nhiều khả năng Djourou sẽ ra đi trong phiên chuyển nhượng tháng một tới đây.

Tính trong cả mùa Premier League 2011-12, Johan Djourou được đá chính ở 14 trận- một con số không nhiều nhưng cũng không quá khiêm tốn. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là đa phần trong những trận đấu đó, trung vệ người Thụy Sỹ này phải đảm nhận vai trò hậu vệ phải khi Bacary Sagna dính chấn thương. Nói cách khác, trong mắt HLV Arsene Wenger, Djourou chỉ là một phương án dự phòng không hơn không kém.

Mùa hè vừa qua, anh đã được Napoli ngã giá 8 triệu bảng và trong bối cảnh Arsenal đang dư thừa trung vệ và cần thêm tiền để nâng cấp đội hình hơn nữa, vụ chuyển nhượng này về cơ bản sẽ làm lợi cho cả hai đội bóng. Thế nhưng cuối cùng, anh vẫn chấp nhận ở lại với sân Emirates theo chính lời khuyên của vị chiến lược gia người Pháp- Arsene Wenger. Ngài Giáo Sư đã từng thổ lổ rằng Djourou vẫn sẽ có "đất dụng võ" tại Arsenal.

Thế nhưng, từ đầu mùa giải mới tới giờ, Djourou vẫn chưa được thi đấu trong một trận nào tại Premier League. Chính vì lẽ đó mà giờ đây, ngôi sao người Thụy Sỹ này đã chán với việc làm dự bị và sắp tới, anh cho biết sẽ gặp trực tiếp Ngài Giáo Sư để nói chuyện về tương lai của mình. Được biết, hiện tại Napoli vẫn theo rất sát động tĩnh của Djourou và sẵn sàng chi đủ số tiền mà Arsenal yêu cầu.

Trong bối cảnh không được trọng dụng tại Arsenal, việc Djourou ra đi là điều đúng đắn.  Cách đây ít lâu, HLV trưởng ĐTQG Thụy Sỹ- Ottmar Hitzfeld đã khẳng định rằng ông sẽ chỉ triệu tập những cầu thủ thường xuyên được thi đấu tại  CLB. Vì thế, nếu muốn được phục vụ cho tổ quốc, chắc chắn Djourou cần một chỗ đứng vững chắc hơn ở CLB. Và nếu về với sân San Paolo, ít nhất thì Djourou sẽ có nhiều cơ hội ra sân với vai trò một trung vệ bởi ở nơi đó, anh sẽ không phải cạnh tranh với những trung vệ rất xuất sắc như Thomas Vermaelen, Laurent Koscielny hay Per Mertesacker.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X