Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người thừa của M.U tiếp tục gây sốt tại Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Hai 22/06/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Galatasaray, đến lượt Fenerbahce là đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tiếp theo có nguyện vọng sở hữu chữ ký của tiền đạo Robin van Persie, chân sút đang bị xem là người thừa tại M.U.

Nguoi thua cua MU tiep tuc gay sot tai Tho Nhi Ky hinh anh
Van Persie đang trở thành một mục tiêu "hot" trên TTCN

Trải qua một mùa giải thi đấu tương đối thất vọng trong màu áo đội bóng thành Manchester, Robin van Persie bây giờ đã bị xem như “người thừa” của M.U. Cách đây không lâu, phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng lên tiếng bày tỏ những động thái sẵn sàng để chân sút người Hà Lan ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cần phải nhấn mạnh rằng, tuy đã sa sút phong độ nghiêm trọng nhưng cựu đội trưởng Arsenal vẫn là một món hàng rất “hot” trên TTCN đồng thời nhận được sự quan tâm từ phía nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Ở một diễn biến mới nhất, Fenerbahce vừa trở thành CLB tiếp theo gia nhập cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Van Persie. Được biết, đây cũng là đội bóng thứ hai của Thổ Nhĩ Kỳ có ý định chiêu mộ tiền đạo 31 tuổi này, sau Galatasaray. Mặc dù vậy, theo như những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì Fenerbahce đang là đội chiếm nhiều lợi thế hơn so với các đối thủ khác nhờ việc sẵn sàng đáp ứng mức lương 10 triệu bảng/mùa mà Van Persie mong muốn.

Trên thực tế, khả năng săn bàn của chân sút người Hà Lan vẫn là tương đối tốt. Thế nhưng, khi mà các chấn thương cùng gánh nặng tuổi tác ngày càng khiến cho Van Persie trở nên chậm chạp và yếu đuối hơn, đồng nghĩa rằng sự sa sút của cầu thủ 31 tuổi cũng trở thành một điều hoàn toàn tất yếu.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, trong trường hợp được chuyển sang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ, một môi trường bóng đá kém chất lượng hơn rất nhiều so với Premier League, cá nhân Van Persie hoàn toàn có thể tìm lại phong độ tốt nhất. Cách đây không lâu, đích thân cựu thủ quân Arsenal từng lên tiếng tuyên bố rằng anh muốn thi đấu đến năm… 40 tuổi.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X