Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người thừa" của Mourinho đắt hàng

Thứ Hai 25/11/2013 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở mùa giải này, song tiền vệ Juan Mata đang là cái tên thu hút được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn.

Juan Mata đang rất nỗ lực tập luyện và thi đấu nhằm đảm bảo một vị trí thường xuyên trong đội hình ra sân của Chelsea ở mùa giải này, song dường như tất cả những cố gắng của ngôi sao người Tây Ban Nha đã không được ghi nhận. Trong chiến thắng 3-0 mới đây của Chelsea trước West Ham tại Premier League, tiền vệ 25 chỉ có tên trong danh sách dự bị và không được sử dụng một phút nào. Tính từ đầu mùa, Mata mới chỉ ra sân 7 trận tại Premier League và không để lại được nhiều dấu ấn do phải thi đấu ở những vị trí không phải sở trường.

Mata đã sẵn sàng trong việc tìm suất đá chính thường xuyên ở Chelsea.
 


Những báo cáo thời gian gần đây cho thấy, Mata sẽ có buổi trò chuyện cụ thể với HLV Jose Mourinho cùng giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo để xem mình có còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Chelsea hay không, trước khi đưa những quyết định trong thời gian tới. Hiện tại, trong tay chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang rất ưa thích sử dụng tài năng trẻ của bóng đá Brazil, Oscar thi đấu ở vị trí của Mata.

Việc thường xuyên đánh bóng băng ghế dự bị, Mata sẽ đứng trước viễn cảnh mất luôn một suất tham dự VCK World Cup cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Chính vì thế, nhiều nguồn tin cho rằng cựu cầu thủ của Valencia sẽ nói lời chia tay sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn nhằm đảm bảo một suất tới Brazil mùa Hè năm 2014.

Dù không thường xuyên được Mourinho trọng dụng, song Mata lại đang là cái tên được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài ông lớn của bóng đá Pháp, PSG từng theo đuổi suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè cũng như thời gian gian qua, mới đây xuất hiện thêm hai đội bóng lớn khác muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Tây Ban Nha. Theo tiết lộ của Express, Juventus và Atletico Madrid là những cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua tranh giành Mata.

Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Chelsea năm 2011 từ Valencia với mức phí 23,5 triệu bảng, Mata đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi của mình. Trong hai mùa giải liên tiếp (2011/12, 2012/13), tiền vệ 25 tuổi đều được bầu chọn là cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất năm. Hợp đồng hiện tại của Mata với The Blues còn thời hạn tới tháng 6/2016, nếu đội bóng nào muốn có sự phục vụ của cầu thủ nhỏ con này chắc chắn sẽ mất một khoản phí không nhỏ.

theo bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X