Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thừa của Man United sắp trôi dạt sang Ý

Thứ Sáu 12/06/2015 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Chicharito có thể gia nhập Inter Milan mùa hè này sau khi Quỷ Đỏ nhận được lời đề nghị hấp dẫn 11,5 triệu bảng.

Inter Milan đang sở hữu một chân sút thượng hạng là Mauro Icardi, tài năng trẻ người Argentina vừa giành danh hiệu vua phá lưới Serie A với 22 bàn thắng. Tuy nhiên, một mình Icardi là không đủ để cứu vãn thêm một mùa giải thất bại nữa của Nerazzurri khi các đồng đội còn lại của anh gây thất vọng não nề trên hàng công, đơn cử như Lukas Poldoski, Rodrigo Palacio hay Xherdan Shaqiri.

Nguoi thua cua Man United sap troi dat sang Y hinh anh
Inter Milan sẵn sàng bạo chi vì Chicharito của MU

Ông lớn nước Ý đang hoạt động tích cực trên TTCN nhằm đem về Giuseppe Meazza một tân binh chất lượng và cùng với Icardi tạo nên cặp song sát trong mơ. Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu hiện tại của Inter chính là Chicharito, người thừa ở cả Man United và Real Madrid. Nerazzurri tỏ ra rất bạo chi khi gửi tới Quỷ Đỏ lời đề nghị 11,5 triệu bảng.

Phía đội chủ sân Old Trafford chắc chắn không đắn đo gì trong chuyện chia tay Chicharito, nhất là khi ngôi sao người Mexico dù thất sủng nhưng vẫn sẽ giúp họ thu lời gần 5 triệu bảng so với lần tuyển mộ từ Guadalajara 5 năm trước. Tuy nhiên, MU có lẽ sẽ thiên về phương án trao đổi và các thêm tiền hơn khi phía Inter đang nắm giữ một trong những mục tiêu chuyển nhượng của họ - thủ môn Samir Handanovic. Đây được đánh giá là sự thay thế xứng đáng cho David De Gea vốn có thể ra đi và cập bến Real Madrid bất cứ lúc nào.

Chicharito không nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal ở MU và nhiều khả năng cũng không tìm được chỗ đứng ở Real Madrid sau một mùa giải “đánh thuê” vốn không đến nỗi nào. Dẫu sao thì tiền đạo 27 tuổi cũng chưa chắc gật đầu với Inter Milan và gia nhập môi trường Serie A vốn kém hấp dẫn hơn, đặc biệt khi mà anh cũng đang được săn đón bởi các đội bóng Anh như Southampton và Everton.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X