Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người thừa" của Liverpool chuẩn bị cập bến West Ham

Thứ Tư 19/06/2013 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Andy Carroll (Liverpool) chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng chính thức có thời hạn 6 năm với West Ham, nhật báo Daily Mail tiết lộ.

Để có được Carroll, The Hammers sẽ phải trả cho Liverpool khoản phí chuyển nhượng khoảng 15,5 triệu bảng. Dự kiến, sau khi hoàn thành cuộc kiểm tra y tế, chân sút 24 tuổi sẽ chính thức trở thành tân binh tại Upton Park. Được biết, mức lương mới mà Carroll nhận được tại West Ham là khoảng 100.000 bảng/tuần.

Carroll sẽ phải làm lại sau 6 tuần dưỡng thương
Không lâu nữa, Carroll sẽ chính thức là người của West Ham

Màn trình diễn ấn tượng của Carroll trong quãng thời gian cuối mùa giải vừa qua giúp anh nhận được niềm tin từ BLĐ West Ham, chính vì thế mà ngay sau khi Premier League 2012/13 kết thúc, The Hammers đã nhanh chóng gửi lời đề nghị hỏi mua đến Liverpool. Mặc dù The Kop đã phải chịu lỗ khoảng gần 20 triệu bảng (mùa đông 2011, Carroll đến Anfield từ Newcastle theo bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, trở thành chân sút người Anh đắt giá nhất lịch sử Premier League), nhưng có thể nói, sự ra đi của tiền đạo 24 tuổi này là điều tốt cho cả 2 phía.

Sở dĩ như vậy là bởi sau khi đón Iago Aspas từ Celta Vigo, hàng công của Liverpool giờ đây đang rất chật chội, với Sturridge, Suarez, Borini cùng Aspas. Ở lại Upton Park, Carroll sẽ có cơ hội ra sân đều đặn, nhất là trong bối cảnh West Ham chuẩn bị chia tay Carlton Cole (nhiều khả năng gia nhập MLS thời gian tới). Nếu thể hiện phong độ tốt, anh hoàn toàn có cơ hội giành lấy 1 suất tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Anh vào mùa Hè năm sau.

Bản hợp đồng sắp tới giữa Carroll và West Ham cũng sẽ chấm dứt mọi hy vọng của Newcastle. Sau khi trở thành tân GĐTT của Chích chòe, Joe Kinnear đang ấp ủ tham vọng đưa Carroll trở lại St James Park, nhưng xem ra, ông sẽ phải tìm kiếm phương án khác trên TTCN, bởi chân sút 24 tuổi chỉ còn cách Upton Park nửa bước chân mà thôi.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X