Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thừa của Leicester đề nghị được ra đi

Thứ Sáu 20/01/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được sử dụng thường xuyên mùa này, tiền đạo kỳ cựu Leonardo Ulloa đã đề nghị BLĐ Leicester cho phép anh được ra đi tìm bến đỗ mới.
Nguoi thua cua Leicester de nghi duoc ra di hinh anh
Ulloa rất ít được sử dụng ở mùa giải năm nay

Ở mùa giải năm nay, hàng công Leicester trở nên cực kỳ chật chội khi họ chiêu mộ thêm tới 2 tiền đạo chất lượng là Ahmed Musa và đặc biệt là Islam Slimani. Sự xuất hiện của bộ đôi này khiến cho những công thần trong chức vô địch mùa trước như Shinji Okazaki và Leonardo Ulloa bị giảm khá nhiều cơ hội ra sân.

Nếu như cầu thủ người Nhật Bản chấp nhận vị thế của mình và vẫn âm thầm cống hiến mỗi khi được trao cơ hội thì người đồng đội Argentina lại có suy nghĩ khác. Chán nản khi không được HLV Claudio Ranieri trọng dụng, Ulloa đã gửi tới ban lãnh đạo Leicester City đề nghị được chuyển nhượng. Anh mong muốn được tạo điều kiện sang 1 bến đỗ khác cho mình cơ hội chơi bóng nhiều hơn.

“Tôi luôn muốn được ra sân chơi bóng. Nếu không làm được điều đó ở đây, tôi cần phải tìm một đội bóng khác. Đây là quyết định rất khó khăn với tôi. Tôi đang chờ đợi TTCN cũng như quyết định từ CLB và HLV”, Ulloa thẳng thắn chia sẻ.

Kể từ đầu mùa giải năm nay, Ulloa ra sân 19 lần, trong đó có 12 lần ở Premier League, 3 ở Champions League và số còn lại chia đều cho các giải khác mỗi đấu trường 1 trận. Tuy nhiên, điều đáng nói là trong số này duy nhất 2 lần cầu thủ 30 tuổi được đá chính từ đầu là trận hòa Middlesbrough ở vòng 20 Premier League và trận thua Walsall FC ở EFL Cup.

Trước đó, Leonardo Ulloa được Leicester City mua về từ Brighton & Hove Albion (đang góp mặt ở Championships) với mức phí kỷ lục 8 triệu bảng trong phiên chợ Hè 2015. Trong mùa giải Bầy cáo lên ngôi thần kỳ ở Premier League, Ulloa đóng góp không nhỏ với 29 lần ra sân, ghi 6 bàn và có 3 kiến tạo. Trong số này, có những bàn thắng rất quan trọng giúp Leicester giành điểm ở giai đoạn họ cạnh tranh gay gắt cùng Tottenham cho ngôi vương.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X