Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thừa của Chelsea sẵn sàng cống hiến hết mình

Thứ Bảy 01/08/2015 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Loic Remy, ngôi sao đang bị xem là người thừa của Chelsea mới đây vừa lên tiếng khẳng định tham vọng muốn được cống hiến nhiều hơn cho đội bóng thành London.

Nguoi thua cua Chelsea san sang cong hien het minh hinh anh
Loic Remy khẳng định quyết tâm cống hiến cho Chelsea

Mùa giải năm ngoái, do không thể cạnh tranh với Diego Costa đồng thời chỉ là sự lựa chọn thứ ba trên hàng công Chelsea (sau Costa, Drogba) nên Remy đã không được HLV Jose Mourinho thường xuyên trọng dụng. Theo đó, chân sút người Pháp chỉ được đá chính vỏn vẹn 6 trận tại Premier League 2014/2015.

Mặc dù vậy, mỗi khi được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha trao cơ hội, Remy vẫn luôn cố gắng hết mình để thể hiện khao khát ra sân thi đấu. Thống kê cho thấy, cựu cầu thủ Newcastle ghi được 7 bàn thắng sau 668 phút, một hiệu suất tương đối ấn tượng. Cách đây ít lâu, đích thân HLV Mourinho cũng lên tiếng khẳng định rằng tiền đạo 28 tuổi vẫn còn nằm trong các kế hoạch của mình ở mùa giải sắp tới.

Bản thân Remy, cũng tuyên bố sẵn sàng tận hiến vì CLB chủ sân Stamford Bridge: “Tôi muốn mang lại nhiều điều cho Chelsea. Tôi biết mình có thể làm được những gì và mùa bóng năm nay hoàn toàn có thể khó khăn hơn đối với chúng tôi. Tất cả các cầu thủ đều phải cố gắng hoàn thiện hơn so với mùa giải trước và tôi cũng vậy. Tôi muốn mình được thi đấu thường xuyên hơn và ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB”.

Đêm mai, The Blues sẽ có cuộc đối đầu gặp Arsenal tại trận tranh Siêu Cúp nước Anh để khởi động cho chiến dịch mùa giải 2015/2016. Đây có thể xem là một cơ hội thuận lợi để "người thừa" của Chelsea thể hiện những phẩm chất của mình nếu như nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Mourinho.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X