Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người thừa của Arsenal là thủ môn hay nhất Premier League

Thứ Sáu 14/02/2014 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải Petr Cech, David de Gea, Joe Hart, Wojciech Szczesny là những thủ môn xuất sắc nhất Premier League mùa này, khi theo thống kê thì người thừa của Arsenal, Vito Mannone mới xứng đáng với danh hiệu đó.

Mannone là thủ môn xuất sắc nhất Premier League?
Mannone là thủ môn xuất sắc nhất Premier League?

Wojciech Szczesny đã có một màn trình diễn ấn tượng trước M.U khi có 2 pha cản phá xuất thần trước các cú dứt điểm của Van Persie, trong trận hòa không bàn thắng giữa tuần qua. Ngoài Szczesny, David de Gea (M.U) cũng có những pha cứu thua rất xuất sắc trong trận đấu đó và ở cả mùa giải này. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều những cái tên nổi tiếng khác như Petr Cech (Chelsea), Joe Hart (Man City), Simon Mignolet (Liverpool) được đánh giá có phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải.

Tuy nhiên, theo thống kê thì những cái tên kể trên không phải là thủ môn có phong độ xuất sắc nhất mùa này. Thủ thành Vito Mannone của Sunderland, người từng bị Arsenal bán tống bán tháo hồi mùa Hè vừa qua mới là cầu thủ được đánh giá là xuất sắc nhất Premier League mùa giải này tỷ lệ cứu thua tốt nhất (82%).

Người gián tiếp đẩy Manone ra khỏi sân Emirates, thủ thành Szczesny chỉ đứng thứ 4 trong danh sách những người có số lần cứu thua nhiều nhất với 75,7%. Cán đích ở vị trí thứ 2 là Adrian của West Ham. Thủ thành mới chuyển đến sân Upton Park hồi mùa Hè vừa qua dù không được bắt chính hồi đầu mùa nhưng lại đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong suốt thời gian qua.

Trong chuỗi trận thành công của Southampton ở mùa giải này, chắc chắn không thể không kể đến thủ thành Artur Boruc, người được xem là hậu phương vững chắc của sân St. Mary's. Tuy vậy, anh cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 với tỷ lệ cản phá là 77,8%. Những tên tuổi lớn như Joe Hart chỉ đứng thứ 10, Petr Cech thứ 7. Đáng ngạc nhiên là De Gea thậm chí không xuất hiện trong Top 10 thủ thành xuất sắc nhất từ đầu mùa giải.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X