Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Người thép" John Terry

Thứ Hai 26/02/2007 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Phải rời sân giữa chừng và được đưa ngay đến bệnh viện trong trạng thái bất tỉnh ở trận chung kết League Cup nhưng chỉ mất chưa đầy 2 giờ đồng hồ, John Terry đã trở lại sân để chia vui cùng đồng đội. 

Đội trưởng của Chelsea rất xứng đáng với danh hiệu "Người thép" bởi thể trạng và sự hồi phục nhanh đến kinh ngạc của anh. Trước trận chung kết đã có rất nhiều thông tin cho rằng Terry không thể tham dự sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Porto ở Champions League hồi giữa tuần. Nhưng rồi, anh đã bình phục chấn thương nhanh như "tên lửa" và đủ điều kiện ra sân ở trận cầu quan trọng này.

Giương cáo chiếc cúp cùng đồng đội chính là động lực giúp Terry trở lại sân

Nhưng "Chúa trời" lại một lần nữa thử thách Terry. Phút 56, trong một nỗ lực đánh đầu tại vòng cấm của Arsenal, Terry đã "lãnh trọn" vào mặt cú ra chân cực mạnh của Diaby phía Arsenal. Ngay lập tức, anh đổ gục xuống sân và bất động. Các bác sĩ ở cả 2 đội đều chạy vào sân chăm sóc cho Terry và sau vài phút cố gắng, họ đành phải cho anh thở oxy, cố định phần đầu và đưa ra sân bằng cáng.

Theo một số nguồn tin thì có vẻ Terry đã nuốt phải lưỡi. Khi rời sân, Terry đã tỉnh táo trở lại nhưng vẫn không thể đứng vững do bị choáng. Các bác sĩ buộc phải đưa anh đến bệnh viện để chụp đầu và cổ. Từ cầu thủ, BHL cho đến những CĐV của The Blues trên SVĐ đều rất lo lắng trước tình trạng của Terry và sợ lặp lại vụ tai nạn như đã xảy ra với thủ môn Petr Cech.

Nhưng thật bất ngờ, lúc 18h giờ địa phương (tức 1h sáng ngày 26/2 giờ Việt Nam), anh đã trở lại SVĐ, vẫn trong bộ trang phục thi đấu để chia vui với các đồng đội sau thắng lợi trước Arsenal. Có lẽ giờ đây, đến cả Thượng đế cũng phải "chào thua" trước thể lực bằng thép của Terry.

Giá như các cầu thủ còn lại của Chelsea như Boularouz, A.Cole, cũng được như người đội trưởng của mình thì Mourinho chắc không phải đau đầu đến vậy trong suốt thời gian vừa qua về hàng phòng ngự của mình. Chiếc League Cup mà đội bóng này vừa giành được nên dành tặng cho một chiến binh dũng cảm và hết mình vì đội bóng như Terry.

Một vài hình ảnh về chấn thương của Terry





  • Thuý Nga (tổng hợp từ TS)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X