Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thay thế Wenger được cấp số tiền siêu khủng mua sắm cầu thủ?

Thứ Bảy 05/05/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal 2018 sẽ cấp cho người thay thế Arsene Wenger 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Đó là thông tin được tờ Daily Star đăng tải.

Nhiều ứng viên thay thế Arsene Wenger


Cách đây không lâu, HLV Arsene Wenger xác nhận rời Arsenal vào cuối mùa giải này. Hiện đội bóng thành London đang tích cực tìm người thay thế ông thầy người Pháp. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ.
Chuyen nhuong Arsenal 2018 chi 200 trieu bang mua sam cau thu hinh anh

Luis Enrique và Max Allegri được nhắm thay Wenger


HLV Massimiliano Allegri của Juventus là ứng viên hàng đầu thay thế Wenger, ông này sẵn sàng tới Anh làm việc. Pháo thủ sẵn sàng đáp ứng mức lương 10 triệu bảng/mùa cho vị chiến lược gia người Italia.

Luis Enrique cũng được đưa vào tầm ngắm, nhưng theo Mirror Arsenal khó có được cựu HLV Barca bởi ông này yêu cầu mức lương lên đến 15 triệu bảng/mùa, bằng với những gì Pep Guardiola đang hưởng ở Man City.

Ngoài 2 nhà cầm quân kể trên những Carlo Ancelotti, Thomas Tuchel, Patrick Vieira hay Mikel Arteta cũng được đội chủ sân Emirates nhắm tới.

Người kế nhiệm Wenger sẽ có 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ

Chuyển nhượng Arsenal 2018 sẽ cấp cho người thay thế Arsene Wenger 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Đó là thông tin được tờ Daily Star đăng tải.
HLV Wenger tai Arsenal

Người kế nhiệm Wenger sẽ có 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ


Việc Arsenal không thể giành vé dự Champions League mùa tới khiến nhiều HLV không mặn mà trong việc Pháo thủ. Để thuyết phục những nhà cầm quân hàng đầu tới sân Emirates, Arsenal chấp nhận cung cấp cho họ một số tiền lớn mua sắm cầu thủ.

Việc không được tham gia Champions League cũng khiến Arsenal gặp khó khăn trong việc chiêu mộ ngôi sao. Những cầu thủ lớn sẽ không chấp nhận cập bến đội bóng không có vé dự C1, Arsenal chỉ còn cách chi thật nhiều tiền để có điều mình cần.

Hàng công Arsenal hiện đang khá ổn định, Pháo thủ đang ưu tiên nâng cấp tuyến sau. Hàng thủ là nơi mà đội chủ sân Emirates sẽ cần phải có những sự thay đổi.

Cech sa sút phong độ còn Ospina chơi không ổn định, Arsenal cần một thủ môn mới. Ở trung tâm hàng thủ đội bóng thành London cũng cần tìm người đá cặp với Mustafi.

Bên hành lang cánh trái Monreal đã lớn tuổi, chuyển nhượng Arsenal cần một lựa chọn chất lượng hơn ở vị trí này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X