Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược cay đắng Man City, người thay thế Mikel Arteta nói gì?

Thứ Bảy 01/01/2022 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albert Stuivenberg, người dẫn dắt Arsenal thi đấu trước Man City tỏ ra thất vọng với trung vệ Garbiel, người nhận 2 thẻ vàng chỉ trong 2 phút.

Albert Stuivenberg thất vọng với Garbiel


Arsenal đã nhập cuộc rất tốt trước Man City ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ vượt lên dẫn trước ở phút 30 với bàn thắng của Saka. Tuy nhiên, tình huống phạm lỗi của Xhaka với Bernardo Silva giúp Man xanh được hưởng 11m ngay đầu hiệp 2, và Mahrez đã không bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỷ số 1-1.
Albert Stuivenberg không hài lòng với Garbiel

Albert Stuivenberg không hài lòng với Garbiel


Chỉ ít phút sau bàn gỡ, Man City còn được thi đấu hơn người. Chỉ trong vòng 2 phút, từ phút 57 đến phút 59, trung vệ Garbiel nhận liền 2 thẻ vàng và phải rời sân. Chơi thiếu người, Arsenal dù nỗ lực nhưng không thể trụ vững. Bàn thắng của Rodri ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 khiến đội chủ nhà thất bại 1-2.

Như vậy là chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Arsenal trên mọi mặt trận đã chính thức bị chặn đứng. Ở trận đấu với Man City, HLV Mikel Arteta không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò thi đấu do dương tính với Covid-19, người thay thế ông là trợ lý Albert Stuivenberg.

Sau trận đấu, Albert Stuivenberg tỏ ra thất vọng với việc Garbiel phải nhận 2 thẻ vàng chỉ trong ít phút. Ông nói: “Chúng tôi rất thất vọng với kết quả. Arsenal đã chơi rất tốt trước một trong những đội bóng hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, nhưng những sai lầm khiến chúng tôi phải trả giá”.

“Arsenal phải trưởng thành sau trận đấu này. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ trong đội và họ phải kiểm soát cảm xúc của mình. Nếu bạn đã phải nhận một thẻ vàng, bạn phải thông minh hơn. Rõ ràng việc Garbiel rời sân theo cách như vậy là điều không đáng một chút nào”.

“Dù sao thì Arsenal cũng đã cho thấy nhiều điều tích cực ở trận đấu này, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong những trận đấu tới”.

Những điểm nhấn sau trận đấu Arsenal 1-2 Man CityNhững điểm nhấn sau trận đấu Arsenal 1-2 Man City
Kết quả Arsenal vs Man City khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận thua ngược đầy cay đắng của Pháo thủ.
Đây! Bước ngoặt khiến Arsenal thất bại trước Man CityĐây! Bước ngoặt khiến Arsenal thất bại trước Man City
Tình huống bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc của tiền đạo Gabriel Martinelli ở phút 58 là một trong những lý do khiến Arsenal thất bại trước Man City.
Những con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước Man CityNhững con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước Man City
Trận đấu Arsenal vs Man City đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê sau khi cuộc đọ sức trên sân Emirates khép lại.
Bị kẻ cướp tấn công đến bị thương, Joao Cancelo vẫn đá chính trước ArsenalBị kẻ cướp tấn công đến bị thương, Joao Cancelo vẫn đá chính trước Arsenal
Chỉ vài ngày sau khi bị 4 tên cướp tấn công khiến bị thương ở mặt, hậu vệ Joao Cancelo vẫn đá chính trong chuyến làm khách của Man City trước Arsenal.
Pep Guardiola: Arteta là cầu thủ quan trọng nhất của ArsenalPep Guardiola: Arteta là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal
Pep Guardiola khẳng định Arsenal sẽ mất cầu thủ quan trọng nhất ở trận đấu tới là HLV Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X