Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thay thế Jose Mourinho lập kỷ lục ở Premier League

Thứ Tư 21/04/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, HLV Ryan Mason sẽ dẫn dắt Tottenham trong vai trò tạm quyền từ nay đến hết mùa giải.

Ryan Mason là HLV trẻ nhất Premier League


Tottenham đã quyết định sa thải Jose Mourinho, HLV Ryan Mason sẽ dẫn dắt đội bóng thành London từ nay đến hết mùa giải trong vai trò tạm quyền. HLV sinh năm 1991 là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Tottenham, ông được đôn lên đội 1 vào năm 2008. Mason chơi tổng cộng 70 trận trên mọi đấu trường cho đội 1 Spurs và ghi được 4 bàn thắng. Ông cũng từng là đồng đội của Son Heung-min hay Harry Kane. 
 
Top 10 HLV trẻ nhất Premier League

Top 10 HLV trẻ nhất Premier League


Mason mới 29 tuổi, ông chính thức trở thành HLV trẻ nhất từng làm việc ở Premier League (29 tuổi, 313 ngày). Xếp thứ 2 là Attilio Lombardo, ông dẫn dắt Crystal Palace khi mới 32 tuổi và 67 ngày. Chris Coleman đứng ở vị trí thứ 3, ông dẫn dắt Fulham ở tuổi 32 và 313 ngày.

3 vị trí tiếp theo đều thuộc về Chelsea. Xếp ở vị trí thứ 4 là Gianluca Vialli (33 tuổi và 227 ngày). Ông được bổ nhiệm sau khi Ruud Gullit bị sa thải vào năm 1998. Tiếp theo là Andre Villas-Boas (33 tuổi và 301 ngày), ông thay thế Carlo Ancelotti vào năm 2011.

Ruud Gullit cũng là một trong những HLV trẻ từng làm việc ở Chelsea. Sau khi Hoddle rời Chelsea để trở thành huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gullit được bổ nhiệm làm huấn luyện viên cầu thủ (33 tuổi và 352 ngày). Năm 1997, ông dẫn dắt đội bóng thành London vô địch FA Cup - danh hiệu lớn đầu tiên của họ sau 26 năm. Mùa giải tiếp theo, ông bị sa thải sau bất đồng với hội đồng quản trị, nhường ghế cho Gianluca Vialli.

4 vị trí cuối cùng trong Top 10 lần lượt là Kevin MacDonald (Leicester, 34 tuổi và 1 ngày), Alex Neill (Norwich, 34 tuổi và 60 ngày), Stuart Pearce (Nottingham Forest, 34 tuổi và 241 ngày) và Paul Jewell (Bradford, 34 tuổi và 313 ngày).
HLV Brendan Rodgers lên tiếng về khả năng thay Mourinho ở TottenhamHLV Brendan Rodgers lên tiếng về khả năng thay Mourinho ở Tottenham
Trước những tin đồn liên quan đến việc có thể thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham, HLV Brendan Rodgers đã chính thức lên tiếng.
Tottenham bổ nhiệm HLV 30 tuổi thay thế MourinhoTottenham bổ nhiệm HLV 30 tuổi thay thế Mourinho
Tottenham chính thức xác nhận việc bổ nhiệm Ryan Mason vào vai trò HLV tạm quyền cho tới cuối mùa giải sau khi sa thải Jose Mourinho.
Mourinho thừa hiểu sự khắc nghiệt của thế giới bóng đáMourinho thừa hiểu sự khắc nghiệt của thế giới bóng đá
Dù sao, cuộc sống vẫn phải tiếp diễn và thất bại ở Spurs không khiến sự háo hức của người hâm mộ với bến đỗ tiếp theo của Jose Mourinho giảm sút.
“Jose Mourinho sẽ không bao giờ trở lại Premier League”“Jose Mourinho sẽ không bao giờ trở lại Premier League”
Sau khi Tottenham chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Jose Mourinho, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng chiến lược gia người Bồ sẽ không còn...
Spurs sa thải Mourinho, Son và Kane phản ứng thế nào?Spurs sa thải Mourinho, Son và Kane phản ứng thế nào?
HLV Jose Mourinho đã chính thức bị Tottenham sa thải, bộ đôi trụ cột của Spurs - Harry Kane và Son Heung Min đã lên tiếng tri ân nhà cầm quân người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X