Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thắng kẻ thua sau trận West Brom 2-2 Liverpool

Chủ Nhật 22/04/2018 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã gây thất vọng lớn khi để West Brom cầm hòa vì hàng thủ lỏng lẻo. Cùng điểm qua những người chiến thắng và thất bại sau trận đấu West Brom 2-2 Liverpool vừa qua.
Những người chiến thắng:

Mohamed Salah
Nguoi thang ke thua sau tran dau West Brom 2-2 Liverpool hinh anh

Mohamed Salah nổ súng ở trận đấu West Brom 2-2 Liverpool

Ngôi sao người Ai Cập lại tiếp tục nổ súng ở sân chơi Premier League sau khi sút tung lưới West Brom ở phút 72. Tổng cộng, Salah đã có 31 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Ngôi sao 25 tuổi đã cân bằng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất ở Premier League của Cristiano Ronaldo, Alan Shearer và Luis Suarez. Với pha lập công vừa có được, Salah đã tiến thêm một bước dài tới danh hiệu Vua phá lưới Premier League cũng như Chiếc giày vàng châu Âu năm nay.
 

HLV Darren Moore

Kể từ khi thay thế Alan Pardew vào đầu tháng 4, HLV tạm quyền Darren Moore đã mang về 4 điểm cho West Brom sau 2 trận tử chiến với những đối thủ hùng mạnh trong top 4 Premier League.

Qua 3 trận đấu, West Brom vẫn chưa thua dưới sự lèo lái của Darren Moore. Những kết quả muộn màng này khó có thể giúp The Baggies trụ lại với sân chơi Premier League. Nhưng đội chủ sân The Hawthorns hoàn toàn có thể hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn khi cả đội đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu đoàn kết.

Danny Ings
Danny Ings

Danny Ings ghi bàn trở lại cho Liverpool

Bàn thắng của Ings ngay phút thứ 4 là pha lập công đầu tiên của anh sau 930 ngày. Lần cuối cùng cầu thủ người Anh ghi bàn cho Liverpool là vào tháng 10/2015.

Danny Ings đã chơi tốt trong quãng thời gian thi đấu trên sân. Đáng lẽ cầu thủ 25 tuổi cũng đã có được cú đúp vào cuối hiệp một nếu như Ben Forster không xuất sắc cứu thua cho West Brom.
 

Chelsea

Việc bị West Brom cầm hòa là một kết quả mà Liverpool không hề mong muốn. Bởi đoàn quân của Klopp đã bị đẩy vào tình thế khó khăn trong cuộc đua top 4. The Kop sẽ phải giành được thêm 5 điểm nữa để đảm bảo vị trí của mình trong nhóm dự Champions League.

Hiện tại, Liverpool đang có nhiều hơn Chelsea 8 điểm. Tuy nhiên, The Blues hoàn toàn có thể rút ngắn khoảng cách này xuống còn 5 điểm khi họ còn 1 trận chưa đấu.

Không những thế, Chelsea còn có 1 trận đối đầu trực tiếp với Liverpool tại sân nhà Stamford Bridge ở vòng áp chót. Cơ hội vào top 4 dành cho Chelsea rõ ràng là vẫn còn nếu như Liverpool vẫn phải chia sức cho mặt trận Champions League như hiện nay.

Những người thua cuộc:


Ahmed Hegazi
Hegazi Danny Ings

Hegazi có tình huống đánh nguội với Danny Ings bị trọng tài bỏ qua

Ngôi sao của West Brom đã trải qua một trận đấu thật sự tồi tệ. Anh mắc lỗi vị trí nghiêm trọng khi Liverpool ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu vào phút thứ 4. Và cầu thủ người Ai Cập cũng gặp vấn đề lớn khi phải kèm cặp người đồng hương Mohamed Salah trong trận đấu vừa qua.

Hegazi một lần nữa mắc lỗi vào cuối hiệp một khi để Ings thoát xuống. May mắn cho anh là Forster đã khép góc kịp thời để ngăn tiền đạo của Liverpool ghi bàn thắng thứ 2 của trận đấu.

Trong hiệp hai, Hegazi xứng đáng phải nhận thẻ đỏ vì đấm vào bụng Ings ở một vị trí khuất mắt trọng tài. Sau đó, trọng tài còn bỏ lỡ tình huống mà Hegazi tát Salah khi nhảy lên không chiến. Nhiều khả năng Hegazi sẽ phải nhận những án phạt từ ban kỷ luật của FA vì những hành vi thô bạo này.
 

Alberto Moreno

Moreno đã để mất vị trí đá chính ở West Brom được một thời gian. Và với màn trình diễn ngày hôm nay, thật khó để cầu thủ người Tây Ban Nha có thể lấy lại vị trí từ tay Andy Robertson.

Tình huống đáng chú ý nhất là khi Alberto Moreno để Matt Phillips vượt qua và tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên cho West Brom ở phút 15 của trận đấu. Sau đó, Moreno còn phải nhận thẻ vàng vì một tình huống phạm lỗi với Phillips.

Ở trận đấu vừa qua, ngôi sao chạy cánh Matt Phillips của West Brom đã có 6 lần đi bóng thành công. Và suốt cả trận, Moreno chỉ tạo ra được 1 pha tắc bóng để ngăn chặn cầu thủ người Scotland.

Trận hòa West Brom mới chỉ là lần ra sân thứ 2 ở Premier League của Moreno kể từ tháng 11. Cho dù có ở lại Liverpool sau mùa hè này, Alberto Moreno chắc chắn cũng sẽ không cải thiện được thời lượng ra sân của mình là bao.

Xem video trận đấu West Brom 2-2 Liverpool:


Xem thêm những tin tức khác sau trận West Brom vs Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X