Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thân xác nhận Mac Allister sắp đến Liverpool

Chủ Nhật 04/06/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh họ của Mac Allister cho rằng cầu thủ người Argentina đang tiến gần tới việc gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Luciano Guaycochea đã đưa ra một cập nhật mới về tình hình chuyển nhượng của Mac Allister. Hiện tại, ngôi sao người Argentina được đánh giá là có khả năng rời khỏi Brighton ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Mac Allister
Người thân xác nhận Mac Allister sắp đến Liverpool

Khi được hỏi về tương lai của Mac Allister, Guaycochea nói: “Tôi không thể nói cậu ấy sẽ tới đâu để thi đấu, nhưng tôi nghĩ tất cả mọi người đều biết khả năng cao nhất là Liverpool. Đó là một câu lạc bộ lớn. Dù cậu ấy đến đâu thì tôi hy vọng cậu ấy có thể chơi tốt”.

Vào tuần trước, có tin đồn cho rằng Mac Allister đang tiến gần tới việc đạt được một thỏa thuận cá nhân với Liverpool. Nhà vô địch Man City quyết định không gửi một lời đề nghị dù có tin đồn về việc quan tâm tới cầu thủ này trước đó.

Với việc mùa giải Premier League đã khép lại, tương lai của cầu thủ 24 tuổi có thể cũng sớm được giải quyết. Hiện tại, cầu thủ người Argentina đang được trang Transfermarkt định giá khoảng 42 triệu Euro. Khả năng cập bến Liverpool của cầu thủ này lên tới 89%.

Mac Allister thi đấu chủ yếu ở hàng tiền vệ. Cầu thủ này có thể đá tiền vệ trung tâm, dâng cao tấn công hoặc lùi lại phòng ngự đều được. Ở mùa giải vừa qua, Mac Allister ra sân 40 lần cho Brighton, đóng góp 12 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Anh đã cùng với Brighton lọt vào top 6 ở Premier League và giành chiếc vé tham dự cúp châu Âu lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X