Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Pickford nhận món quà to đùng từ người thân và bạn bè

Thứ Năm 15/07/2021 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jordan Pickford đã tỏ ra bất ngờ khi trở về nhà với sự chào đón nhiệt tình từ người thân và bạn bè, họ đã tổ chức một buổi tiệc để chào đón cầu thủ đang khoác áo Everton.

Người thân đón Jordan Pickford trở về


Tại VCK Euro 2020, thủ môn Jordan Pickford là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Anh. Ngôi sao sinh năm 1994 là người giữ sạch lưới nhiều nhất giải đấu. Anh có 5 lần giữ sạch lưới và chỉ phải nhận tổng cộng 2 bàn thua sau 7 trận đấu.
Người thân đón Jordan Pickford trở về
Người thân đón Jordan Pickford trở về
Người thân đón Jordan Pickford trở về

Người thân đón Jordan Pickford trở về

Những đóng góp của Jordan Pickford đưa tuyển Anh vào chơi trận chung kết gặp Italia. Trong trận đấu cuối cùng tại sân Wembley, cầu thủ 27 tuổi đã cản phá 2 cú đá của Belotti và Jorginho ở loạt đá luân lưu cân não, nhưng cuối cùng Tam sư vẫn thua với tỷ số 2-3.

Sau hơn 1 tháng tập trung cùng ĐT Anh, Jordan Pickford chia tay các đồng đội để trở về với gia đình. Và ngôi sao đang khoác áo Everton đã tỏ ra bất ngờ khi trở về nhà với sự chào đón nhiệt tình từ người thân và bạn bè.

Theo đó, một bữa tiệc thịnh soạn đã được tổ chức để chào đón Jordan Pickford. Thậm chí có cả băng rôn với dòng chữ: “Chào đón Jordan Pickford trở về nhà”. Ngoài ra còn có bóng bay, hoa… Ngôi sao sinh năm 1994 sau đó ôm vợ Megan Davison cùng các người thân bạn bè, anh tỏ ra phấn khích trước tình cảm mà mọi người dành cho mình.
video


Video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Phần lớn NHM đã gửi những lời chúc đến cầu thủ 27 tuổi, một số người tỏ ra tiếc nuối khi Pickford chơi tốt nhưng không thể cùng tuyển Anh lên ngôi vô địch.
Tiết lộ: HLV Southgate xếp Pickford đá luân lưu trước cả Sterling, GrealishTiết lộ: HLV Southgate xếp Pickford đá luân lưu trước cả Sterling, Grealish
Tờ Daily Mail tiết lộ thông tin sốc về kế hoạch của HLV Gareth Southgate ở loạt luân lưu giữa Italia vs Anh vừa qua.
Jordan Pickford không lấy gì để so sánh với Gianluigi DonnarummaJordan Pickford không lấy gì để so sánh với Gianluigi Donnarumma
Theo nhận định của cựu HLV ĐT Anh - Fabio Capello thì thủ môn Gianluigi Donnarumma của Italia được đánh giá cao hơn Jordan Pickford của Tam sư.
VIDEO: Jordan Pickford mắc sai lầm khó tin trước UkraineVIDEO: Jordan Pickford mắc sai lầm khó tin trước Ukraine
Thủ môn Jordan Pickford đã mắc một sai lầm khó có thể tha thứ trong trận đấu với Ukraine, nhưng rất may các cầu thủ áo vàng đã không tận dụng thành công.
Jordan Pickford chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Ukraine?Jordan Pickford chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Ukraine?
Phát biểu trước trận đấu với Ukraine ở tứ kết Euro 2020, thủ môn Jordan Pickford đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Andriy Yarmolenko của đối thủ.
Pickford: “Tôi sẽ đóng khung áo đấu được Neuer tặng!”Pickford: “Tôi sẽ đóng khung áo đấu được Neuer tặng!”
Jordan Pickford tiết lộ rằng đã tìm cách để xin được chiếc áo đấu của Manuel Neuer sau khi cùng Anh vượt qua Đức và có kế hoạch đóng khung nó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X