Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Swansea mượn trận thắng Liverpool để đe dọa Arsenal

Thứ Ba 23/01/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Fabianski đã gửi lời cảnh báo tới Arsenal sau khi cùng với Swansea chặn đứng đội bóng mạnh Liverpool tại sân Liberty.
Nguoi Swansea muon tran thang Liverpool de de doa Arsenal hinh anh
Lukasz Fabianski chơi xuất sắc trước Liverpool

Bàn thắng bằng đầu của trung vệ Alfie Mawson trong hiệp một đã giúp Swansea giành được lợi thế vô cùng lớn trước Liverpool. Ở những phút cuối cùng, Roberto Firmino đã sút bóng đi trúng cột dọc. Nhưng chung cuộc, “Thiên nga đen” đã chơi quả cảm để giữ lấy chiến thắng quý giá của mình, qua đó cân bằng điểm số với đội đang xếp thứ 19 là West Brom.

Thủ thành Fabianski đã có một trận đấu xuất sắc khi chặn đứng mọi nỗ lực ghi bàn của Liverpool. Và sau trận đấu, cầu thủ người Ba Lan đã lên tiếng bày tỏ hy vọng các đồng đội sẽ nối tiếp đà thăng hoa này tới trận gặp Arsenal ở vòng đấu tiếp theo.
Swansea 1-0 Liverpool: Chiếc F1 mắc kẹt giữa giờ cao điểm
Anfield mùa giải này, nhiều thứ đã thay đổi, số khác thì không, như cái dáng dấp Robin Hood của Liverpool qua một tuần lễ “thắng nhất thua bét”, hay như Adam...

“Ở thời điểm này, một chiến thắng không có quá nhiều ích lợi với chúng tôi”, Fabianski chia sẻ khi Swansea vẫn đang chôn chân ở vị trí bét bảng. “Nhưng điểm quan trọng là trận đấu với Liverpool vừa qua và cả trận gặp Arsenal sắp tới, không ai tin chúng tôi sẽ có điểm. Vậy nên chiến thắng vừa qua tạo nên động lực rất lớn cho toàn đội. Chúng tôi cũng đã thu hẹp đáng kể khoảng cách với các đội xếp trên.

“Chúng tôi đã tập trung tối đa vào việc phòng ngự. Chỉ có như vậy thì chúng tôi mới có cơ hội chiến thắng trận đấu với Liverpool vừa qua. Nhưng chúng tôi không co cụm chờ họ tấn công mà luôn chờ đợi khoảnh khắc phản công để tìm kiếm bàn thắng”.

Trong khi đó, người hùng Alfie Mawson tỏ ra khá vui mừng khi đánh bại được Liverpool, đội đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng hiện tại và mới có trận thắng giòn giã trước đội đầu bảng Man City.

“Thật tuyệt khi ghi được bàn thắng. Tôi biết rằng 3 điểm vừa có được không giúp chúng tôi thoát khỏi đáy bảng xếp hạng. Nhưng đó có thể sẽ là 3 điểm giúp chúng tôi thay đổi vận mệnh của mình vào cuối mùa giải này. Ở mùa giải năm nay, tôi đã mắc lỗi trong nhiều bàn thua của đội bóng. Nhưng từ giờ, tôi sẽ cố gắng hạn chế tối đa điều đó và sẽ cố gắng lặp lại những màn trình diễn như hôm nay”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X