Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người Pogba cần lúc này không phải Mourinho, mà là Kante"

Thứ Ba 02/10/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia Richard Williams của tờ Guardian, tiền vệ Paul Pogba không cần Jose Mourinho để lấy lại phong độ đỉnh cao.


Pogba cần gì để thăng hoa?

 

Trong thời gian gần đây, mâu thuẫn giữa Paul Pogba và Jose Mourinho đang khiến M.U chao đảo. Nhưng theo tờ Guardian, HLV người Bồ Đào Nha đang sử dụng cậu học trò sai cách. Tất cả những gì ông cần phải làm, đó là kiếm cho tiền vệ Pháp một đối tác ưng ý trên hàng tiền vệ.
 
Richard Williams phân tích: “Nhìn lại chiến dịch World Cup 2018 vừa qua, bạn có thể thấy Pogba chơi tốt như thế nào, khi bên cạnh cậu ấy là N’Golo Kante. Lúc này, Mourinho đang không hiểu Pogba và không biết làm thế nào để phát huy toàn bộ phẩm chất của cậu ấy. Ông ấy trao cho Pogba vai trò đội phó, rồi lại tước mất của cậu ta vinh dự này.”

Paul Pogba không cần Jose Mourinho, mà cần Kante

Paul Pogba không cần Jose Mourinho, mà cần Kante


“Những ngôi sao của đội bóng, từ Pogba cho tới Alexis Sanchez đều đang hoang mang với tình hình hiện tại. Một vài cầu thủ đang cảm thấy nhục nhã và bị xúc phạm, bất mãn với HLV trưởng. Phòng thay đồ của Man United đang náo loạn. 2 người tiền nhiệm của Mourinho đã cán đích ở vị trí thứ 5 và thứ 7. Hiện giờ, họ đang xếp thứ 10 và không cho thấy sự khởi sắc trong tương lai.”
 
“Để có thể vực dậy đội bóng, họ nhất thiết phải mong chờ Paul Pogba thể hiện khả năng của mình. Chúng ta vẫn chưa thấy Pogba đích thực, so với những gì cậu ấy thể hiện tại nước Nga mùa hè vừa rồi. Bởi vậy, M.U cần phải làm mọi điều có thể để chiêu mộ Kante. Cùng với nhau, tuyến giữa của họ sẽ thăng hoa và quay trở về quỹ đạo đúng đắn.”
 
Dù những phân tích Paul Pogba không cần Jose Mourinho để tỏa sáng là có cơ sở, nhưng lúc này việc chiêu mộ Kante là điều bất khả thi với Man United. Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán khó khăn với Valencia tại vòng bảng Champions League, và 1 thất bại nữa sẽ khiến chiếc ghế của Mourinho lung lay dữ dội.
Tiền vệ Pogba gắt gỏng với báo chí
Siêu sao của Man Utd trả lời khi được báo giới đề nghị phỏng vấn sau trận thua West Ham ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.
4 lý do vì sao Mourinho thất bại tại Man United
Liên tiếp nếm trái đắng dù mùa giải chỉ bước qua giai đoạn đầu, những thông tin về việc Mourinho bị M.U sa thải xuất hiện rất nhiều. Và đây là lý do.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X