Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Pháp ủng hộ Mourinho bỏ MU sang PSG

Chủ Nhật 12/11/2017 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Didier Deschamps tin tưởng người đồng nghiệp sẽ sớm đồng ý dẫn dắt đại gia bóng đá xứ lục lăng trong tương lai.

Jose Mourinho hiện thời đang chịu cả tấn áp lực ở Old Trafford, không chỉ bởi thành tích không tốt trên sân cỏ của Man Utd. Trên hết, HLV người Bồ Đào Nha đang không ngừng đối đầu với dư luận vì lối chơi tiêu cực, thậm chí ngay cả với chính những CĐV Quỷ Đỏ nhằm bảo vệ phong độ sa sút của các học trò.

Nguoi Phap ung ho Mourinho bo MU sang PSG hinh anh
Jose Mourinho

Thời gian gần đây, xuất hiện đồn đoán tương đối thuyết phục rằng Mourinho và Paris Saint-Germain có thể đến với nhau để dẫn dắt dàn sao đắt giá ở Công viên các Hoàng tử, nhất là khi Người Đặc Biệt không đảm bảo tương lai lâu dài trên ghế nóng Quỷ Đỏ còn tham vọng của đại gia nước Pháp chưa bao giờ có thể bị nghi ngờ.

Mới đây, đích thân HLV trưởng Didier Deschamps của “Gà trống Gaulois” cũng lên tiếng ủng hộ và tác hợp cho mối lương duyên này sớm trở thành sự thật. Phát biểu của cựu thủ quân vô địch World Cup 1998: “Man Utd là một CLB rất lớn, cả Mourinho dường như cũng đang cảm thấy hạnh phúc ở đó. Vậy nhưng PSG thì tại sao không chứ?”

“Đội bóng cũng đang dần lớn mạnh không ngừng với những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới, cũng như thể hiện bản lĩnh thực sự của mình ở cả đấu trường quốc nội và Champions League. Mourinho vốn không thích yên phận một chỗ, ông ấy là người muốn chinh phục mọi thách thức và vinh quang có thể đạt được. Ông ấy chưa bao giờ làm việc ở Pháp cả, còn PSG có thể đáp ứng được tất cả mọi thứ.”

Giới chủ PSG dường như cũng dần có những động thái tiếp cận Jose Mourinho khi nhận thấy cái tầm của Unai Emery là không đủ để thống lĩnh và bình ổn những ông sao ở Công viên các Hoàng tử, đặc biệt với Neymar sau vụ mâu thuẫn gần đây trên sân tập.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X