Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Palace đòi 11m bị cướp trắng trước MU, Ferdinand cũng phải đồng ý

Thứ Sáu 17/07/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Crystal Palace là Steve Parish rất tức giận khi họ bị từ chối một quả penalty trước Man United sau pha va chạm của Wilfried Zaha với Victor Lindelof.

Xem tình huống, ngay cả Rio Ferdinand – một huyền thoại MU cũng thừa nhận đội bóng của Old Gunnar Solskjaer đã gặp may.

Palace không được penalty

Trước khi Manchester United ghi bàn mở tỷ số ở phút bù giờ hiệp 1 trước Crystal Palace, đã có tình huống gây tranh cãi. Wilfried Zaha đi bóng và có tranh chấp với Victor Lindelof trong vòng cấm.

Crystal Palace đòi 11m bị cướp trắng trước MU, Ferdinand đồng ý hình ảnh
Tình huống Lindelof tranh chấp với Zaha

Chấm điểm cầu thủ MU sau chiến thắng Palace 2-0: “Pháp sư” Bồ vẫn cầm cờ
Man United tiếp tục gây sức ép lên Chelsea và Leicester trong cuộc đua vào top 4 Premier League khi hạ Crystal Palace 2-0.

Theo đội chủ nhà, họ xứng đáng được hưởng một quả phạt đền. Nhưng trọng tài Graham Scott đã nói không và tổ VAR cũng bỏ qua. Chỉ vài phút sau, Marcus Rashford xử lý bình tĩnh trong vòng cấm đưa MU vượt lên dẫn trước. Chung cuộc, Palace thua 0-2.

Chủ tịch tức giận

Steve Parish
Steve Parish đòi công bằng trên Twitter

Chủ tịch Crystal Palace là Steve Parish không đồng ý với quyết định của các trọng tài. Ông viết trên trang cá nhân Twitter: “VAR có bị hỏng hay không? Đó là câu hỏi nghiêm túc của tôi.”

“Làm thế nào họ thổi phạt Sakho dùng tay chơi bóng? Trước MU, ngay cả người hâm mộ thiếu khách quan nhất của họ cũng phải đồng tình đó là một quả phạt đền.”


Những bình luận của Parish nhắc tới bàn thắng không được công nhận của Sakho trong trận thua 2-0 trước Aston Villa. Đó là tình huống trung vệ người Pháp bị phạt vì lỗi dùng tay chơi bóng dù anh dùng vai.

Rio Ferdinand
Rio Ferdinand cũng không bênh CLB cũ

Bình luận trên kênh BT Sport, Rio Ferdinand – một huyền thoại MU cũng đồng ý rằng Palace đáng lẽ phải được trao một quả phạt đền. Cựu danh thủ này cho biết: “Tôi nghĩ đó là một quả penalty. Zaha là một cầu thủ rất thuần thục ở khu vực đó.”

“Đây là một trong những cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất tại giải đấu. Đã có tác động vào chân của cậu ấy và có thể VAR đã bỏ qua. Là cầu thủ của Palace, tôi cũng sẽ đặt câu hỏi về quyết định đó. Thành thật mà nói là như vậy!”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X