Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người nhện xuất hiện trong trận đấu của Tottenham

Thứ Năm 13/01/2022 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn mới đây, Tottenham dù có sự trợ giúp của Người nhện vẫn không làm nên kỳ tích trước Chelsea.

Spider man xuất hiện trong trận Tottenham vs Chelsea

Nhận thất bại với tỷ số 0-2 ở lượt đi, Tottenham gặp nhiều khó khăn trước bán kết lượt về Carabao Cup với Chelsea. Chẳng những không thể ghi bàn để gỡ gạc, đoàn quân của Antonio Conte tiếp tục nhận trận thua tối thiểu và chung cuộc thua 0-3, nhìn đối phương tiến vào trận chung kết.

Những diễn biến trên sân và kết quả trận đấu không quá bất ngờ, nhưng sự thú vị đã xuất hiện trên khán đài. Máy quay đã bắt được hình ảnh của một CĐV Spurs hóa trang thànhg Spider man – siêu anh hùng nổi tiếng của nhà Marvel, có lẽ nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà. 

Spider man cũng không giúp nổi Tottenham
Spider man cũng không giúp nổi Tottenham

Trên mạng xã hội, đã có nhiều bình luận hài hước về hình ảnh này: “Phần mới của Người nhện có tên là Spider man – Tottenham không thắng ở nhà”, “Nhìn CĐV Tottenham hóa trang thành Người nhện mới thấy họ tuyệt vọng đến đâu”, “Tottenham tệ đến nỗi Spider man cũng không giúp gì được cho họ.”

Trên thực tế, diễn viên thủ vai siêu anh hùng được yêu mến trên toàn thế giới là Tom Holland – một CĐV nhiệt thành của Tottenham. Trong sự kiện Quả bóng vàng diễn ra vào cuối tháng 11/2021 vừa qua, Tom thậm chí đã mời chào tiền đạo Kylian Mbappe gia nhập Tottenham, nhưng tất nhiên là chân sút này đã từ chối bằng một tràng cười.

Bị loại khỏi một giải đấu nữa, Tottenham có ít cơ hội giành danh hiệu trong mùa giải này. Họ chỉ còn tham gia 2 đấu trường là FA Cup và Premier League.

Mbappe từ chối lời đề nghị gia nhập Tottenham từ Người nhệnMbappe từ chối lời đề nghị gia nhập Tottenham từ Người nhện
Kylian Mbappe đã lên tiếng từ chối thẳng thừng khi được “Người nhện” Tom Holland đưa ra đề nghị gia nhập Tottenham trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X