Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người nhà xác nhận M.U chuẩn bị có tân binh thứ 3

Thứ Hai 02/07/2018 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ nhiếp ảnh gia Craig Norwood, thương vụ M.U chiêu mộ Lee Grant chuẩn bị được hoàn tất.


M.U sắp có tân binh thứ 3

Tranh thủ thời gian các đội tuyển tham dự World Cup, Jose Mourinho và BLĐ Man United đã sớm chốt tân binh mới. Theo đó, không phải những bom tấn được đồn đoán, mà Quỷ đỏ sẽ đem về thủ thành Lee Grant – người mới trở thành cầu thủ tự do, sau khi hết hợp đồng với Stoke.
Năm nay 35 tuổi, thủ thành sinh ra tại Anh này chỉ có thể đóng vai trò dự bị, thậm chí là thủ môn số 3 tại Old Trafford – sau David De Gea và Sergio Romero. Tất nhiên, đồn đoán cho rằng Grant sẽ thay thế De Gea ra đi cũng sớm bị loại bỏ, khi thủ thành Tây Ban Nha chuẩn bị gia hạn với đội bóng.
Điều này có nghĩa, M.U sẽ gửi tài năng trẻ Joel Pereira cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Thủ môn 21 tuổi không thể cạnh tranh cho một suất bắt chính với 2 người đàn anh, bởi vậy anh muốn CLB cho mình đi “du học”. Tất nhiên, M.U cũng không muốn bán đứt cầu thủ này, nên họ sẽ thương thảo gửi anh sang đội bóng khác, đồng thời đem về một cái tên dự phòng.

Người nhà xác nhận MU chiêu mộ Lee Grant hình ảnh

Thương vụ M.U chiêu mộ Lee Grant chuẩn bị được hoàn tất

Theo xác nhận từ nhiếp ảnh gia Craig Norwood, người được cho là có nguồn tin tương tự phát ngôn viên của CLB – đã thông báo chuẩn bị được chụp hình Lee Grant trong màu áo mới. Trước đó, Norwood đã từng xác nhận M.U chiêu mộ thành công 2 tân binh Fred và Diogo Dalot – chỉ 1 ngày trước khi CLB đưa ra thông báo chính thức.
Với chiều cao 1m93 và kinh nghiệm chinh chiến ở giải Ngoại hạng, thủ thành 35 tuổi này vẫn có thể đóng góp cho Man United. Quỷ đỏ sẽ trải qua lịch thi đấu dày đặc vào mùa giải sau, và thủ thành Romero đến nay vẫn chưa hoàn toàn bình phục.
Sau khi M.U chiêu mộ Lee Grant, đội bóng sẽ tiếp tục đem về những tân binh trong mùa hè này. Theo thông tin mới nhất, họ đang đàm phán với người đại diện của tiền vệ Adrien Rabiot của PSG.
Một đội bóng từ chối cơ hội chiêu mộ Pogba Serbia
Khả năng Juventus mua Sergej Milinkovic-Savic thành công là không cao, đội bóng thành Turin đã chán ngấy với những đòi hỏi từ Lazio.
Đây! Bến đỗ mới của Martial nếu rời MU?
Bayern Munich muốn mua Anthony Martial, đội bóng của nước Đức đã bí mật đàm phán với cầu thủ 23 tuổi. Trong trường hợp rời Old Trafford nhiều khả năng ngôi sao...
MU muốn gây sốc vụ mục tiêu hàng đầu của Liverpool
MU muốn mua Nabil Fekir, một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Để vượt mặt The Kop, Quỷ đỏ có thể chi đủ 66 triệu bảng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X