Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Người nhà" ủng hộ Solskjaer chính thức nhận việc tại M.U

Thứ Bảy 16/03/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về vị trí HLV trưởng tại Man United, cựu tiền vệ Michael Carrick ca ngợi HLV Solskjaer xứng đáng được trao cơ hội lâu dài.
 

Carrick ủng hộ Solskjaer

 

Kể từ cuối tháng 12, thời điểm nhậm chức tại vị trí thuyền trưởng Man United, Ole Gunnar Solskjaer đã giúp đội bóng đi đúng hướng. Cho đến nay, Quỷ đỏ mới chỉ trải qua 2 thất bại, còn lại liên tiếp giành những chiến thắng và trở lại đường đua. Họ đang ở vị trí tốt để cạnh tranh Top 4, cũng như lọt vào vòng tứ kết Champions League và cúp FA.
 
Chính vì vậy, chiến lược gia người Na Uy đang được xem là ứng viên số 1 cho vị trí HLV Quỷ đỏ. Nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ đội ngũ trợ lí cũng như các cầu thủ, xem chừng chiếc ghế này sẽ thuộc về Solskjaer trong thời gian tới.
 
Chia sẻ về điều này, Michael Carrick cho biết: “Anh ấy sẽ phải ở lại, bởi tôi cần phải giữ công việc trợ lí của mình. Sự khởi đầu tại Cardiff là rất quan trọng, sau đó chúng tôi đối mặt với Tottenham và giành chiến thắng. Những điều đó đã đem lại hiệu quả lớn cho đội bóng.

Michael Carrick ca ngoi HLV Solskjaer

Michael Carrick ca ngợi HLV Solskjaer


Ole đang làm rất tốt công việc của mình. Sir Alex là người có ảnh hưởng lớn nhất tới anh ấy, như những gì anh ấy đang tạo ra tầm ảnh hưởng tới những người khác. Theo một cách nào đó, Ole đang là ông chủ tại đây, anh ấy xứng đáng được ca ngợi với những điều đã làm.

Tôi đã gắn bó với Man United được 12 năm rồi, những đứa trẻ của tôi sinh ra ở đây. Thành phố này có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời tôi. Bởi vậy, thật tuyệt vời nếu được gắn bó với CLB trong tương lai lâu dài”
– Michael Carrick ca ngợi HLV Solskjaer và chia sẻ tình hình hiện tại ở Old Trafford.
 
Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội tiến vào bán kết cúp FA, nếu họ vượt qua được Wolves ở vòng tứ kết. Còn tại cúp C1, Man United vừa bốc phải lá thăm rất khó là Barcelona.
 
HLV Solskjaer lấp lửng khả năng M.U chiêu mộ Bale
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United đã nói nước đôi về khả năng ông sẽ đưa tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid về Old...
Tứ kết Champions League M.U vs Barca: Messi có thể vượt qua lời nguyền
Messi đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn ở các trận tứ kết cúp C1/Champions League, và đó là cơ hội cho MU tìm được kết quả thuận lợi.
VIDEO: Công Phượng ra sân 28 phút, Incheon thua chủ nhà Sangju Sangmu
Công Phượng đã được tung vào sân trong tình thế khó khăn khi Incheon làm khách của đội đang dẫn đầu bảng giải VĐQG Hàn Quốc.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X