Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sao Man City tiết lộ có người thân qua đời vì Covid-19

Thứ Ba 12/05/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Manchester City Raheem Sterling tiết lộ người nhà của anh đã qua đời vì Covid-19 và anh vẫn còn lo ngại về kế hoạch trở lại của Premier League.

Các giải đấu tại Anh đã nhận được tin mừng khi mới đây, chính phủ Anh đã ra quyết định cho phép các hoạt động thể thao có thể trở lại từ ngày 1/6 tới đây.

Người nhà Sterling qua đời vì Covid-19 hình ảnh
Sterling tiết lộ có người nhà qua đời vì Covid-19

Tuy nhiên, nhiều cầu thủ đã bày tỏ sự e dè khi bóng đá trở lại vào thời điểm này. Mới đây, tiền đạo của Liverpool Raheem Sterling đã tiết lộ người anh đã qua đời vì Covid-19 và tỏ ra e ngại khi phải trở lại thi đấu vào thời điểm này.

Chia sẻ với ESPN, tiền đạo người Anh cho hay: “Tôi biết sẽ rất nghiêm trọng nếu bóng đá bị hủy bỏ. Tôi cũng không nói bóng đá là điều quan trọng nhất trên thế giới nhưng khi một sự kiện bóng đá hoặc Premier League bị hủy bỏ thì bạn nhận ra điều này là rất lớn, đây là điều tôi chưa từng thấy .

Tôi có những người bạn đã qua đời và thậm chí là người thân trong gia đình của tôi cũng đã qua đời vì căn bệnh này. Bạn phải khôn ngoan và quan tâm của chính bạn và những người xung quanh bạn

Cho đến lúc này, tôi không thể nào nói tôi không sợ hãi khi nghĩ về kết quả tồi tệ nhất có thể xảy ra. Đồng thời tôi đang mong chờ nó và tôi thực sự muốn quay lại nhưng hy vọng tất cả sẽ ổn khi chúng tôi quay trở lại.”

Trước đó, hai cầu thủ khác là Sergio Aguero và Danny Rose cũng bày tỏ lo ngại khi Premier League trở lại trong giai đoạn này.

Sao Man City muốn ghi thêm 15 bàn sau khi bóng đá trở lại
Raheem Sterling tin rằng anh đang còn thiếu 15 bàn so với những gì có thể làm ở mùa giải này.
Sterling khao khát có được “báu vật” nhiều người thèm của Messi
Raheem Sterling thừa nhận muốn có được một trong những chiếc áo đấu của Lionel Messi, ngay cả khi anh không thể vội vàng treo nó lên tường.
Sterling sẽ không bao giờ trở lại Liverpool
Huyền thoại Phil Thompson cho rằng khả năng Sterling trở lại thi đấu cho Liverpool trong tương lai là hoàn toàn không có.
Giống Wan-Bissaka, sao Chelsea ngán nhất Raheem Sterling
Theo đánh giá của hậu vệ Reece James bên phía Chelsea, Raheem Sterling là đối thủ khó chịu nhất mà anh từng phải đối mặt.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X