Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người nhà" sẽ bắt chính trận đấu đầu tiên tại Premier League của Man United

Thứ Sáu 16/08/2013 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một tin vui dành cho các CĐV của Quỷ Đỏ khi người cầm còi trong trận ra quân của đội chủ sân Old Trafford tại Premier League sẽ là Phil Dowd.

Theo công bố của BTC giải Ngoại hạng Anh, trong tài Phil Dowd sẽ là người cầm cân nảy mực trong trận đấu giữa Man United và Swansea City tại vòng 1 Premier League.

Phil Down được coi là “người nhà” của Man United bởi trong quá khứ, trọng tài này đã nhiều lần bị chỉ trích vì đưa ra những quyết định có lợi cho đội chủ sân Old Trafford.

Mùa trước, Phil Dowd từng gây ra khá nhiều tranh cãi trong trận Man Utd thắng West Ham 1-0 (vòng 3 FA Cup). Vị trọng tài 50 tuổi này đã bị cáo buộc thiên vị Man Utd do đã thổi West Ham 1 quả phạt đền vì lỗi dùng tay chơi bóng nhưng lại bỏ qua 1 pha bóng tương tự của Rafael.

Xa hơn nữa, Quỷ Đỏ đã giành hai chiếc cup trong các trận đấu do vị ông vua áo đen này cầm còi, đó là trận chung kết cup Liên đoàn 2010 và trận tranh Siêu Cup Anh 2011.


Dowd từng có nhiều quyết định có lợi cho MU

Ở các trận đấu khác, Arsenal sẽ khởi đầu mùa giải mới với Anthony Taylor. Nhưng tiêu điểm của công tác điều khiển trận đấu sẽ là ở công nghệ goal-lie mới được lắp đặt ở sân Emirates.

ChelseaMan City sẽ bắt đầu Premier League 2013-14 cùng 2 vị trọng tài ít điều tiếng là Jon Moss và Andre Marriner.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X