Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người nhà sao Man City chính thức có kết quả xét nghiệm Covid-19

Chủ Nhật 15/03/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Benjamin Mendy xác nhận người nhà của anh đã có kết quả âm tính với virus corona.
Hậu vệ Benjamin Mendy đã được đưa vào diện tự cách ly sau khi người nhà của anh nhập viện vì những triệu chứng nghi nhiễm virus corona. Người phát ngôn của Man City chia sẻ với tờ Goal sau đó: “CLB biết rằng thành viên gia đình của một cầu thủ đội một Man City đang ở trong bệnh viện với những triệu chứng ốm.

Anh ấy đã được bệnh viện xét nghiệm, một trong số đó là để xác định Covid-19. Cho đến khi kết quả được tiết lộ, cầu thủ bị nghi ngờ sẽ tự cách ly để đề phòng”.

Người nhà hậu vệ Mendy chính thức có kết quả xét nghiệm Covid-19 hình ảnh

Người nhà Mendy được xác định âm tính với virus corona


Và mới đây, Mendy đã đăng tải trên Instagram về việc một trong những người thân của anh đã nhận tin tốt. Anh cũng kêu gọi những người có nguy cơ nhiễm bệnh nên có trách nhiệm với cộng đồng và ngăn chặn dịch bệnh bùng phát.

“Chào buổi sáng mọi người. Đầu tiên tôi muốn cảm ơn các bạn vì nhiều thông điệp ủng hộ sau khi có thông tin về việc tôi ở vào diện cách ly. Hôm nay, những người ở xung quanh tôi đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Nhưng điều quan trọng là mọi người phải chịu trách nhiệm trong giai đoạn nhạy cảm này, để bảo vệ bạn và hơn hết bảo vệ những người yếu đuối nhất trong đại dịch.

Vì vậy tôi muốn mọi người làm theo hướng dẫn được đưa ra bởi WHO để ngăn virus lan tràn, qua đó đưa mọi thứ trở lại bình thường nhanh nhất có thể. Hãy bảo vệ bản thân bạn và những người mà bạn yêu mến”.


HIện tại, cả 5 giải đấu hàng đầu châu Âu đều đã tạm hoãn. Trong khi đó, UEFA cũng dừng những trận đấu ở Champions League và Europa League trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X