Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Người nhà Lingard chỉ trích huyền thoại MU

Thứ Ba 09/11/2021 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những phát ngôn của các huyền thoại Quỷ đỏ nhắm vào các cầu thủ, em trai của Jesse Lingard đã không giữ được im lặng.

Người nhà Lingard tố huyền thoại MU chỉ biết chê bai

Với phong độ tồi tệ của Man United, các chuyên gia, BLV liên tục đưa ra những lời nhận xét về tình hình đội bóng. Tuy nhiên, không phải lời phân tích nào cũng đem lại giá trị, bởi có những trường hợp mà cầu thủ MU làm gì cũng bị chỉ trích.

Đơn cử như tấm thẻ đỏ của Paul Pogba phải nhận trong trận thua Liverpool đã bị Roy Keane và Paul Scholes mổ xẻ. Nêu ý kiến về điều này, em trai Jesse Lingard là Louie Scott lên tiếng: “Tôi không biết Sky Sports muốn gì nữa. Roy Keane nói rằng ông ấy muốn các cầu thủ thể hiện tinh thần chiến đấu, đôi khi là hăng máu với đối phương.

Roy Keane chửi nhau với fan MU
Người nhà của Jesse Lingard cho rằng các cầu thủ MU làm gì cũng bị chỉ trích

Rồi Paul Pogba làm như vậy trước Liverpool và nhận thẻ đỏ, anh ấy lại bị chỉ trích bởi Paul Scholes. Tiêu chuẩn kép à? Tôi đã ngừng đọc những chia sẻ của các chuyên gia này rồi.

À còn Gary Neville nữa, ông ấy thích nói về ngôn ngữ cơ thể lắm, nhưng tôi cũng quên Neville nói gì về các cầu thủ rồi.”

Hiện tại, Jesse Lingard vẫn đang luyện tập tại Man United khi không có tên trong danh sách lên tuyển Anh đợt này. Cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Mùa giải năm ngoái, Lingard chơi bùng nổ trong màu áo West Ham với 9 bàn thắng sau 16 trận, nhưng thường xuyên phải ngồi dự bị mùa này.

Roy Keane chửi nhau với fan MURoy Keane chửi nhau với fan MU
Chẳng rõ vì lý do gì, huyền thoại Roy Keane lại gây gổ với một CĐV Man United ngay sau thất bại trước Man City.
NÓNG: Pogba nghỉ thi đấu tới năm 2022NÓNG: Pogba nghỉ thi đấu tới năm 2022
Theo Athletic, tiền vệ Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu từ 8-10 tuần với chấn thương đùi gặp phải khi lên tập trung ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X