Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người nhà hoang mang không nhận ra Arsenal hiện tại

Thứ Bảy 03/03/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown thất vọng cùng cực với những tháng ngày ảm đạm đang trôi qua ở Emirates.

Arsenal mới trải qua một tuần lễ thảm họa với hai thảm bại vỡ mặt trước Man City cùng tỷ số 0-3. Những màn trình diễn bạc nhược, thiếu sức sống và sớm buông xuôi cùng việc lỗi hẹn với cơ hội giành danh hiệu sáng sủa nhất nhằm tránh khỏi một mùa giải trắng tay bết bát, tất cả cộng hưởng khiến chiếc ghế nóng của HLV Arsene Wenger lung lay dữ dội hơn bao giờ hết suốt hơn hai thập kỷ.

Nguoi nha hoang mang khong nhan ra Arsenal hien tai hinh anh
Arsene Wenger

Pháo Thủ thành London giờ tệ hại đến nỗi người nhà còn khó có thể nhận ra họ. Quan điểm thể hiện sự thất vọng cùng cực của hậu vệ huyền thoại Martin Keown: “Arsenal từng chơi như tuyển Brazil, giờ thì tôi còn chẳng biết mình đang xem cái gì nữa kia. Các cầu thủ quanh quẩn trong vùng an toàn của mình quá lâu rồi, hoàn toàn yếu đuối và không có chút tinh thần, khát khao hay động lực nào hết.”

“Đối với Wenger, dường như giờ mỗi buổi họp báo phỏng vấn mới quan trọng chứ không phải trận đấu thực sự nữa. Ông ấy sẽ không tự ra đi đâu, tôi cho rằng như vậy, nhưng các cầu thủ có lẽ đã không còn muốn chiến đấu vì ông ấy từ lâu rồi. Dồn dập những câu hỏi gây hoang mang hiện tại, liệu rằng còn ai ở Arsenal thực sự vì Wenger hay không nữa.”

Cuối tuần này, Arsenal có cơ hội rửa mặt trên sân của Brighton. Một chiến thắng không giúp ích được nhiều cho họ trong cuộc đua top 4 Premier League giờ đã xa vời nhưn cực kỳ quan trọng cho việc chạy đà tâm lý vào giữa tuần sau, khi thầy trò Arsene Wenger hành quân sang Ý làm khách của AC Milan trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X