Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người nhà cho rằng Liverpool không cần Casillas hay Joe Hart

Thứ Ba 20/06/2017 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Achterberg, HLV thủ môn của Liverpool đã thừa nhận đội bóng thành phố cảng đang sở hữu 2 cái tên chất lượng trong khung gỗ.

 
 
Ở mùa giải qua, Liverpool đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 và lọt vào vòng play-off Champions League. Nếu giành chiến thắng trong 2 lượt trận này, thầy trò Jurgen Klopp sẽ trở lại cup C1 ở mùa giải sau. Trong bối cảnh đó, BLĐ Liverpool đang rất sốt sắng để đa về Anfield những bản hợp đồng khủng để chinh chiến ở 4 mặt trận. Tuy nhiên, HLV John Achterberg – người phụ trách huấn luyện thủ môn ở Liverpoll lại cho rằng CLB không cần bổ sung ở vị trí này. Điều đó có nghĩa mối liên hệ với Casillas hay Joe Hart những ngày qua chỉ là tin đồn thất thiệt.
 
“Liverpool rõ ràng cần những bản hợp đồng chất lượng. Nhưng ý kiến của tôi, mọi thứ đều ổn đối với CLB ở vị trí thủ môn. Tại một đội bóng như Liverpool, mọi điều nhỏ nhặt đều được phóng đại lên nhiều lần. Nếu nhìn sang những CLB khác, không phải đội nào cũng cảm thấy hoàn hảo về thủ thành của mình. Nhiệm vụ của tôi là cố gắng giúp các thủ môn của Liverpool giữ được tinh thần tích cực, chúng tôi làm việc với nhau mỗi ngày để đảm bảo mọi thứ đều ổn.”
 
mignolet cuu thua
Mignolet đã có những pha cứu thua tuyệt vời mùa giải trước

“Simon Mignolet đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi xứng đáng. Anh ấy đã có những pha cứu thua quan trọng vào cuối mùa giải và giúp đội bóng giành được vị trí thứ 4 chung cuộc. Simon đã cải thiện mọi kỹ năng của mình và thể hiện điều đó trên sân tập. Công việc bây giờ của anh ấy là tiếp tục nâng cao trình độ và trình diễn trên sân cỏ. Về phía Loris Karius, cậu ấy đến đây để đánh bại Simon. Thái độ của cậu ấy rất tốt, và cậu ấy biết mình phải chờ đợi, làm việc chăm chỉ để có thể nắm lấy cơ hội ở phía trước.”
 
Mặc dù sở hữu 2 thủ môn tốt và coi như tạm yên tâm về vị trí này, nhưng đội hình Liverpool vẫn là một công trường khá ngổn ngang. Ngoại trừ hàng công tương đối ổn về khâu ghi bàn và đã đem về tân binh Solanke, HLV Klopp vẫn cần bổ sung thêm một trung vệ và một tiền vệ nữa. Theo những thông tin mới nhất, đội bóng thành phố cảng đã tiến gần đến chữ ký của tiền vệ Mohamed Salah từ Roma với giá 35-40 triệu bảng.
 
Thủ thành Mignolet lên tiếng thách thức Neuer và Casillas
Sau một mùa giải trắng tay (chỉ đạt được “danh hiệu” Top 4), HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang rất muốn bổ sung một thủ thành đẳng cấp. Nhưng thủ môn Simon...

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X