Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người người mến mộ Rashford, kể cả đối thủ Chelsea

Thứ Năm 21/04/2016 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo 18 tuổi của MU nhận được lời tán dương từ đàn anh Cesc Fabregas, ngôi sao The Blues đã luôn theo dõi anh thi đấu trong thời gian gần đây.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Ông lớn sa cơ Manchester United đang gần như phải sống nhờ hơi thở của một tài năng trẻ còn chưa hết tuổi teen. 2 tháng trước còn là cái tên lạ hoắc, giờ thì Marcus Rashford khiến cả làng túc cầu phải bàn tán về mình khi liên tục cứu rỗi Quỷ Đỏ và trở thành niềm hy vọng sáng giá nhất trên một hàng tấn công rệu rã, bạc nhược. 7 bàn thắng chỉ sau 12 trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp, tiền đạo 18 tuổi người Anh góp công lớn giúp MU tiếp tục nuôi hy vọng đua top 4 Premier League cũng như lên ngôi vô địch ở đấu trường FA Cup.

Nguoi nguoi men mo Rashford, ke ca doi thu Chelsea hinh anh
Ngay cả đối thủ bên Chelsea cũng phải lên tiếng nể phục tiền đạo trẻ Rashford của MU

Sự vụt sáng của Rashford khiến mọi NHM bóng đá, kể cả những chuyên gia, huyền thoại phải tán dương và kỳ vọng vào một tương lai xán lạn. Không kể những người nhà của sân Old Trafford như David Beckham, Paul Scholes hay Sir Alex Ferguson, giờ ngay cả những đối thủ cạnh tranh cũng không thể không mến mộ “viên ngọc” người Anh này. Mới nhất, đến lượt tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea đã phấn khích lên tiếng:

“Rashford đang cực kỳ thăng hoa bùng nổ trong thời điểm hiện tại. Tôi thực sự cảm thấy ngưỡng mộ cậu nhóc này, quá tài năng so với độ tuổi cũng còn quá trẻ của mình. Rashford khiến tôi phải thường xuyên dành thời gian theo dõi cậu ấy thi đấu. Cậu ấy có lối chơi mạnh mẽ nhưng đầy kỹ thuật và thông minh, tỏ ra rất nhạy bén và nguy hiểm khi xâm nhập trong vòng cấm địa. Khả năng dứt điểm cũng không thể chê vào đâu được. Một cầu thủ tài năng và rất có triển vọng trong tương lai.”

Lúc này, Marcus Rashford đang được HLV Louis Van Gaal hết mực cưng chiều. Không yêu sao được khi tiền đạo trẻ 18 tuổi đã và đang gián tiến giữ ghế cho ông thầy người Hà Lan với những màn trình diễn ấn tượng của mình. “Bông Tulip Thép” đã đảm bảo chắc chắn một suất đá chính trong phần còn lại của mùa giải cho Rashford, bất chấp sự quay trở lại của đội trưởng Wayne Rooney và rằng anh được đặc cách nghỉ ngơi trong nhiều buổi tập luyện của MU.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X