Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Mỹ "trải thảm đỏ" mời Beckham

Thứ Ba 07/11/2006 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch CLB Los Angeles Galaxy thừa nhận rất quan tâm đến cựu đội trưởng ĐT Anh David Beckham, người hiện đang thất sủng tại Real Madrid.

Tiền vệ 31 tuổi này đã bị ĐT Anh bỏ rơi sau khi thi đấu không thành công tại World Cup. Và hiện tại anh cũng thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị tại Real Madrid. Hôm Chủ nhật vừa rồi, Beckham chỉ được ra sân có 25 phút ở trận thua Celta Vigo ngay trên sân nhà.

"Có hàng nghìn CLB trên thế giới thèm muốn sở hữu tài năng của anh ấy. Và chúng tôi chắc chắn là một trong số đó." - ông chủ CLB Galaxy, cựu tuyển thủ quốc gia Mỹ Alexi Lalas, tuyên bố trên đài BBC.

Hồi tháng Tư, Beckham từng hé lộ khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp tại Mỹ. Tuy nhiên, ở thời điểm đó anh vẫn là thành viên quan trọng ở cả ĐT Anh lẫn Real Madrid.

"Tôi còn một năm hợp đồng tại Real và có thể sẽ gia hạn thêm 1 đến 2 năm. Nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể thay đổi và giải VĐQG Mỹ khiến tôi rất quan tâm." - Becks từng nói.

Liệu người ta có được thấy Beckham chơi bóng ở Mỹ ?

"Tôi muốn trở thành một phần của đất nước đam mê thể thao cuồng nhiệt đó. Và tôi đã mở một học viện bóng đá tại Los Angeles, một kế hoạch quan trọng sau khi kết thúc sự nghiệp."

Hiện tại, có thông tin cho biết cả Celtic và Tottenham đều mong muốn có được chữ ký của Beckham. Tuy nhiên, chưa đội nào đưa ra xác nhận chính thức.

"Có nhiều người tại Los Angeles Galaxy trông đợi được thấy một "viên ngọc quý" trong đội hình. Chúng tôi đang thi đấu trên một sân bóng tuyệt vời, từng đạt được những thành công tại MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ) và chúng tôi có những cầu thủ tốt cùng một đội bóng tuyện vời."

"Truyền thống hào hùng đó đang đưa chúng tôi trở thành "siêu CLB" đầu tiên tại MLS. Đó cũng là điều chúng tôi mong mỏi. Và để làm được như vậy, chúng tôi cần có những cầu thủ chất lượng hơn nữa, một ban lãnh đạo tốt cùng một HLV tài năng được tín nhiệm trên toàn cầu."

"Ký hợp đồng với cầu thủ tầm cỡ như Beckham có thể là một bước tuyệt vời trong kế hoạch này. Nó không chỉ có lợi cho Galaxy mà còn cho cả nên bóng đá Mỹ." - Lalas tuyên bố.

  • Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X