Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Người mua lại Chelsea chỉ giữ Marina Granovskaia với một điều kiện?

Thứ Sáu 04/03/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, các chủ sở hữu mới của Chelsea sẵn sàng giữ Marina Granovskaia sau khi mua câu lạc bộ từ Roman Abramovich.

Marina Granovskaia vẫn ở lại Chelsea


Ông chủ Abramovich chính thức xác nhận bán Chelsea, trong bối cảnh căng thẳng Nga tấn công Ukraine. Theo ESPN, Abramovich tìm kiếm con số khoảng 3 tỷ bảng từ việc bán Chelsea nhưng sẽ không dễ dàng bởi ông gặp áp lực về thời gian mà nếu không bán nhanh có thể bị phong tỏa tài sản bất cứ lúc nào.
 
Marina Granovskaia vẫn ở lại Chelsea

Marina Granovskaia vẫn ở lại Chelsea


Tỷ phú Thụy Sĩ, Hansjorg Wyss tiết lộ ông cùng 3 người khác nhận được lời mời mua lại Chelsea từ ông chủ Abramovich. Việc Abramovich bán Chelsea khiến tương lai nhiều nhân vật chủ chốt trong BLĐ của đội bóng thành London bị ảnh hưởng. 

Giám đốc Chelsea và chuyên gia chuyển nhượng Marina Granovskaia đang đối mặt với tình huống khó xử về tương lai sau khi chủ sở hữu Roman Abramovich bán CLB. Granovskaia đã đảm nhiệm điều hành các hoạt động bóng đá của Chelsea trong nhiều năm qua, bà còn là trung tâm hoạt động kinh doanh chuyển nhượng cao cấp của Chelsea, giúp họ giành nhiều danh hiệu lớn. 

Marina Granovskaia được mệnh danh là người phụ nữ quyền lực nhất làng bóng đá. Bà lần đầu tiên làm việc với Abramovich vào năm 1997 trước khi chuyển đến Chelsea sau khi tỷ phú này tiếp quản CLB. Khi mà vị tỷ phú người nga bán The Blues, Granovskaia có thể sẽ theo chân ông rời khỏi Stamford Bridge.

Theo The Telegraph, những người quan tâm đến việc mua Chelsea có thể giữ Granovskaia ở vị trí hiện tại vì danh tiếng, và sự mạnh mẽ của bà trong bóng đá. Tuy nhiên, bà phải “cắt đứt mối quan hệ chuyên nghiệp” với Abramovich.
Bốc thăm tứ kết FA Cup: Chelsea đụng hiện tượngBốc thăm tứ kết FA Cup: Chelsea đụng hiện tượng
Chelsea đụng phải hiện tượng của FA Cup mùa này là Middlesbrough trong khi các ông lớn khác đều dễ thở.
Premier League: Abramovich không thể bán Chelsea nếu bị trừng phạtPremier League: Abramovich không thể bán Chelsea nếu bị trừng phạt
Giám đốc điều hành Richard Masters của Premier League khẳng định Abramovich không thể bán Chelsea nếu như bị chính phủ Anh trừng phạt.
Roman Abramovich và lời vĩnh biệt một triều đạiRoman Abramovich và lời vĩnh biệt một triều đại
Sắp tới, Chelsea sẽ phải bắt đầu một cuộc sống mới, một triều đại mới, một kỷ nguyên mới. Nhưng di sản vĩ đại mà Abramovich để lại Stamford Bridge sẽ không bao...
Điểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân MbappeĐiểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân Mbappe
Điểm tin bóng đá: PSG quyết giữ chân Mbappe, Barca tiến gần trung vệ Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...
Theo bước Abramovich, người đàn bà quyền lực chia tay Chelsea?Theo bước Abramovich, người đàn bà quyền lực chia tay Chelsea?
Hành động mới đây của nữ giám đốc điều hành Marina Granovskaia khiến các CĐV Chelsea đặt ra nghi vấn việc bà chuẩn bị chia tay đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X