Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U vẫn chưa từ bỏ cuộc đua vô địch Premier League

Thứ Năm 02/02/2017 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo hậu vệ Phil Jones, M.U vẫn chưa hết hy vọng đuổi kịp ngôi đầu của Chelsea tại Premier League.


Trong thời gian qua, Man United đã có sự khởi sắc đáng kể về phong độ nếu so với giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, một lịch thi đấu dày đặc và khắc nghiệt đã khiến đoàn quân của HLV Jose Mourinho thiếu đi sự sung mãn và một số cú vấp đã bắt đầu xuất hiện. 3 vòng đấu vừa qua của Premier League, họ đều hòa dù đối thủ mạnh như Liverpool, làng nhàng như Stoke và mới nhất là ở đáy bảng như Hull City.

Nguoi MU van chua tu bo cuoc dua vo dich Premier League hinh anh
Jones tự tin vào khả năng bay cao của M.U

Bị ứng viên cho suất xuống hạng cầm chân 0-0 đầy thất vọng ngay trên sân nhà Old Trafford, M.U đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ lại phía sau với 14 điểm kém hơn tương tự là khoảng cách 4 điểm so với vị trí thứ 4 của Liverpool. Nhưng bất chấp điều đó, hậu vệ Phil Jones khẳng định anh và các đồng đội vẫn còn cơ hội bắt kịp nhóm trên.

“Tất nhiên”, Jones nói khi được hỏi M.U có kịp trở lại cuộc đua tốp đầu hay không. “Nhưng ngay sau các trận đấu, bạn không nên nhìn quá xa về phía trước. Bạn chỉ thất vọng với màn trình diễn, lý do tại sao những điều tuyệt vời biến mất. Tôi không nghĩ chúng tôi chơi quá tệ ở trận này (với Hull). Chúng tôi đã điều phối bóng tốt và chỉ thiếu bàn thắng. Đó là câu chuyện đã lặp lại một vài lần trên sân Old Trafford.”

Ở trận với Hull, ngoài việc chỉ có 1 điểm cùng M.U, Jones cũng dính một chấn thương cơ đùi và chưa rõ mức độ ra sao. Còn ông thầy Mourinho của thì không giấu được sự tức giận với một số quyết định của tổ trọng tài điều khiển trận đấu điển hình là từ chối một quả penalty cho Quỷ đỏ dù Zlatan Ibrahimovic bị phạm lỗi trong vòng cấm cũng như một số hành vi kéo dài thời gian của Hull.

Khi được phóng viên hỏi về những vấn đề nhạy cảm, Mourinho nói: “Đừng hỏi tôi những câu hỏi mà tôi không thể trả lời. Bạn biết rõ rằng tôi có sự khác biệt. Các quy tắc đối với tôi là khác nhau. Tôi đã phải xem đội bóng của mình thi đấu trong một khách sạn, tôi đã bị cấm đến sân vận động, trợ lý của tôi (Rui Faria) bị cấm đến sân 6 trận dù không chạm vào bất cứ ai.”

“Hôm qua, một trọng tài thứ 4 đã nói với một HLV rằng: tôi rất thích sự cuồng nhiệt của ông và do đó hãy làm những gì ông muốn. Còn hôm nay, có người đã nói với tôi: hãy trật tự nếu không tôi phải đuổi ông lên khán đài. Vì thế, tất cả mọi thứ đối với tôi là khác biệt.”

Hòa bạc nhược Hull, M.U chạm cột mốc tồi tệ
Bị Hull cầm hòa với một màn trình diễn nhạt nhòa của hàng công, Man United đã có lần đầu tiên không thể đánh bại hai tân binh của Premier League trên sân nhà...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X