Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người MU tự an ủi với ngôi á quân Premier League

Thứ Bảy 03/03/2018 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ryan Giggs tin rằng vị trí thứ hai sau hàng xóm Man City cùng một danh hiệu cũng đủ cho một mùa giải thành công ở Old Trafford.

Man Utd không còn hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Man City nhưng họ cũng tương đối chủ động nắm quyền tự quyết ở vị trí thứ hai. Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ vẫn còn nguyên cơ hội giành danh hiệu ở các đấu trường Champions League và FA Cup, những nơi trước mắt họ là những chướng ngại vật Sevilla và Brighton.

Nguoi MU tu an ui voi ngoi a quan Premier League hinh anh
Huyền thoại Ryan Giggs an ủi MU với ngôi á quân Premier League

Chính bởi vậy mà theo huyền thoại Ryan Giggs, mùa giải này vẫn có thể được đánh giá thành công cho MU nếu giữ vững ngôi á quân cũng như đăng quang ở một mặt trận đấu cúp. Phát biểu của cựu tiền vệ người Xứ Wales: “Bất luận ưu tiên có là gì, anh phải thành công ở giải quốc nội để tạo đà tinh thần chinh chiến ở FA Cup và rồi cả Champions League.”

“Tất nhiên Man Utd khó vô địch Premier League mùa giải này nhưng vị trí thứ hai cũng sẽ là thành tích không tồi, đặc biệt khi đó là cuộc đua với Liverpool. Màn chạm trán giữa hai đội cuối tuần sau nữa có lẽ sẽ quyết định cục diện và ngôi á quân.”

“Rõ ràng Man Utd có thể hài lòng với ngôi á quân và cố gắng vô địch một danh hiệu đấu cúp, đó hẳn là một bước tiến lớn so với mùa giải năm ngoái và tạo nền tảng hướng đến cuộc đua Premier League sang mùa giải năm sau.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X