Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người MU tin sao thuận cả 2 chân sẽ trở thành Van Persie mới

Thứ Tư 20/05/2020 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chàng trai chưa đầy 19 tuổi đã lên đội 1 Man United thường xuyên từ mùa 2019-20 và ngày một quan trọng hơn.

Theo đồng đội Luke Shaw, Mason Greenwood có tất cả các tố chất để tái hiện hình ảnh Robin van Persie tại sân Old Trafford.

Shaw khen ngợi Greenwood

Greenwood đã có mùa giải 2019-20 đột phá tại MU. Sao tuổi teen đóng góp 12 bàn và 4 kiến tạo cho Quỷ đỏ sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường dù 20 là vào sân từ ghế dự bị.

Người MU tin Mason Greenwood sẽ trở thành Van Persie mới hình ảnh
Greenwood hòa nhập rất nhanh với đội 1 MU

Thông qua trang web chính thức của MU, Shaw ngạc nhiên trước tiềm năng của Greenwood và nhìn thấy Van Persie ngày nào. Tiền đạo người Hà Lan gia nhập sân Old Trafford mùa 2012-13 và lập tức tỏa sáng, truyền cảm hứng cho ngôi vô địch Premier League của đoàn quân do Alex Ferguson dẫn dắt.

Shaw nói: “Greenwood đã có một mùa giải đầu tiên tuyệt vời ở đội 1. Cậu ấy rõ ràng là một cây săn bàn thiên bẩm. Mùa này, dù cậu ấy không đá chính thường xuyên nhưng các bàn thắng và kiến tạo, thành tích là tuyệt vời.”

“Đối với một người rất trẻ, trong mùa đầu tiên của họ, Greenwood đã rất xuất sắc. Cậu ấy vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi, nhưng nếu cậu ấy tiếp tục làm việc chăm chỉ và thúc đẩy bản thân mình mỗi ngày, tôi nghĩ chúng ta không thể không thấy một Robin van Persie hoặc một người theo phong cách đó sẽ ghi bàn rất nhiều cho đội bóng.”

Người MU tin sao thuận cả 2 chân sẽ trở thành Van Persie mới hình ảnh 2
Shaw đánh giá rất cao đàn em ở khả năng dùng 2 chân

Ấn tượng khả năng dùng 2 chân

Ưu điểm đáng chú ý nhất của Greenwood là khả năng dùng hai chân và Shaw biết điều đó có thể mang lại khó khăn cho các đối thủ. Tuyển thủ Anh nói thêm: “Sự thật là Greenwood hoàn toàn có thể dùng cả hai chân, rất khó tin.”

“Trước đây, khi chơi cho đội trẻ, tôi biết có một chàng trai tên là Lewis Baker của Chelsea có thể sử dụng thành thạo cả hai chân. Cậu ấy và Greenwood có lẽ là hai cầu thủ làm được điều đó.”

“Khi tôi ở Southampton, Adam Lallana cũng có thể sử dụng cả chân trái và phải rất tốt. Ngoài ra, Ravel Morrison rất mạnh ở cả hai chân và chúng ta đã thấy nhiều người nói về tiềm năng của anh ấy trong những tuần gần đây. Nhưng tôi thấy Greenwood vẫn ở hàng đầu nếu nói về khả năng này.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X