Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U tiếc rẻ trận derby thiếu muối

Thứ Hai 26/10/2015 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quỷ Đỏ và hàng xóm Man City bất phân thắng bại khá nhạt nhẽo ở Old Trafford và cùng gặp bất lợi trên BXH Premier League.

Được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi nhìn vào những đội hình đắt nhất nhì nước Anh hay trên hết là phong độ tốt của cả hai với những vị trí thuộc nhóm dẫn đầu, nhưng rốt cuộc trận derby Manchester trên sân Old Trafford lại diễn ra khá tẻ nhạt và kết thúc với tỷ số 0-0.

Thậm chí đối với chủ nhà MU, họ còn chẳng thể tung nổi cú sút nào trong hiệp một, qua đó lặp lại kỷ lục buồn đã tồn tại được 12 năm. Lối chơi của Quỷ Đỏ chỉ khởi sắc hơn chút ít trong hiệp hai, nhưng rồi tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức cơ hội với tiêu biểu là pha vẩy bóng chạm xà ngang của Jesse Lingard gần cuối trận.

Nguoi MU tiec re tran derby thieu muoi hinh anh
Tân binh Martial tiếp tục là điểm sáng hiếm hoi của MU,
nhưng một mình anh vẫn là không đủ để đem lại chiến thắng

Mặc dù kết quả bất phân thắng bại ngày hôm nay có thể coi là hợp lý cho hai bên, nhiều Quỷ Đỏ vẫn tỏ ra đầy tiếc nuối khi không thể giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên thánh địa. Sau trận MU vs Man City, HLV Louis Van Gaal phát biểu: “Thật đáng thất vọng. Chúng tôi là những người chơi hay hơn, tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng sau cùng vẫn phải chấp nhận chia điểm với đối thủ. Trong mọi hoàn cảnh, đá trận derby là phải thắng, vì những người hâm mộ.”

“Tôi đặc biệt hài lòng với Marcos Rojo ngày hôm nay. Cậu ấy đã có một trận đấu rất tốt, phòng ngự chắc chắn và đóng góp tích cực vào mặt trận tấn công với những đường chuyền và tạt bóng, căng ngang“ - Bông Tulip Thép” dành riêng những lời khen ngợi cho hậu vệ người Argentina, trong bối cảnh đang xuất hiện những tin đồn về những rạn nứt trong mối quan hệ giữa 2 thầy trò.

Trong khi đó, Chris Smalling, Phil Jones và Schweinsteiger cũng có sự tiếc nuối tương tự Van Gaal: “Một trận đấu cân bằng giữa 2 đội bóng mạnh và được tổ chức tốt. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn nghĩ United sẽ giành chiến thắng khi đã chơi trên chân City trong hiệp hai. Mọi nỗ lực đều đã không được tưởng thưởng xứng đáng. Nhưng đây cũng sẽ là nền tảng cho toàn đội tiến lên trong thời gian tới.”

Cả Man Đỏ và Man Xanh đều đã níu chân nhau trên BXH EPL sau trận hòa nhạt này. Man City đã đòi lại được ngôi đầu bảng từ tay Arsenal nhưng hiện tại chỉ còn hơn Pháo Thủ về hiệu số bàn thắng (22 điểm). Còn đối với MU, họ mất luôn vị trí thứ 3 vào tay West Ham cũng chỉ bởi lý do hiệu số (20 điểm) và đến vòng sau lại phải làm khách của đối thủ khó chịu Crystal Palace.

Highlights trận MU 0-0 Man City:

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X