Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U sang Pháp không chỉ vì Ibrahimovic

Thứ Sáu 13/05/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bên cạnh mục tiêu là siêu tiền đạo người Thụy Điển, sự xuất hiện của các tuyển trạch viên Quỷ Đỏ trong trận hòa Bordeaux 1-1 PSG đêm thứ Tư vừa qua cũng để dành cho tài năng trẻ 19 tuổi Adam Ounas.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Chuyện Manchester United được đồn đoán liên hệ với Zlatan Ibrahimovic thì cũng đã rõ suốt cả thời gian qua. Sân Old Trafford rất khát một trung phong nổ súng như cơm bữa sau thêm một mùa giải thất bại với hàng công tệ hại nhất trong lịch sử, ghi chưa nổi 50 bàn thắng ở Premier League 2015-16. Trong khi đó, tiền đạo mục tiêu người Thụy Điển kia lại chắc chắn sẽ rời Paris Saint-Germain theo dạng tự do và công khai mong muốn được thử thách bản thân tại môi trường bóng đá Anh trước khi kết thúc sự nghiệp.

Ibra PSG
Không chỉ vì Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị ra đi...

90% MU sẽ vắng mặt ở Champions League sang năm và đó là bất lợi không hề nhỏ. Dẫu vậy, BLĐ đội bóng vẫn khá tự tin chèo kéo được Ibra về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, nhờ vào lời đề nghị lương bổng hấp dẫn cho một lão tướng tuổi 34 (ngang ngửa công thần số một Wayne Rooney) hay cái tên Jose Mourinho, ông thầy lâu năm có thể đến thay thế Louis Van Gaal bắt đầu từ tháng Bảy. Chẳng phải thế mà người ta đã trông thấy những tuyển trạch viên được Quỷ Đỏ phái đến Pháp dự khán trận hòa Bordeaux 1-1 PSG giữa tuần qua.

Tuy nhiên thì Ibra, người vừa ghi bàn thắng thứ 47 mùa giải này, cũng không phải là cặp giò duy nhất mà MU đang theo dõi. Họ thực sự đã “một công đôi việc” trong đêm thứ Tư vừa rồi khi được chiêm ngưỡng tài năng của cả Adam Ounas, sao trẻ 19 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn Châu Âu. Mới chỉ là mùa giải đầu tiên ra mắt Bordeaux, cầu thủ nhỏ con chơi ở vị trí tiền vệ này đã để lại ấn tượng mạnh với 6 bàn thắng sau 18 trận.

Nguoi MU sang Phap khong chi vi Ibrahimovic hinh anh 2
...việc tuyển trạch MU sang Pháp dự khán trận Bordeaux vs PSG còn là để theo dõi tiền vệ tài năng trẻ 19 tuổi Adam Ounas

Được biết, cả PSG, Lyon và Monaco đã đặt vấn đề chiêu mộ Ounas nhưng đều bị Bordeaux nhất quyết từ chối, đơn giản bởi lẽ là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải quốc nội. Dortmund cũng được cho là đã bỏ cuộc sau khi chính thức có được chữ ký của Ousmane Dembélé, một tài năng trẻ nước Pháp khác từ lò đào tạo Rennes.

MU đang khá rảnh chân trong thương vụ này nhưng nếu có thành công, các CĐV Quỷ Đỏ cũng sẽ phải chờ thêm 1 năm mới được chứng kiến Adam Ounas trình làng Old Trafford. Các bên đã đồng ý rằng tiếp tục ở lại Bordeuax theo dạng cho mượn trong mùa giải 2016-17 là hướng phát triển tốt nhất cho tiền vệ sao mai tuổi 19 này.

Chiêm ngưỡng tài năng của Adam Ounas

 

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X