Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U muốn phủ đầu Watford ngay trên sân khách

Chủ Nhật 18/09/2016 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luke Shaw tin rằng M.U cần phải bắt nhịp trận đấu với Watford một cách nhanh chóng nếu không muốn nhận một kết quả thiếu khả quan.


Tới Man United mùa hè này thay cho Louis van Gaal, tân HLV Jose Mourinho đã góp phần chuyển biến đội bóng theo hướng tích cực. Với một số bản hợp đồng mới đi kèm với siết lại hệ thống, ông đã bước đầu đạt được những thành công tại sân Old Trafford. Sau danh hiệu tại Community Shield khi đánh bại Leicester City là 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League tạo nên sự vui mừng lớn với các CĐV.

Nguoi MU muon phu dau Watford ngay tren san khach hinh anh
M.U đã khởi đầu không tốt ở 2 trận vừa qua

Đáng tiếc là trong 2 trận gần nhất, M.U đã đánh rơi phong độ đó khi toàn thua 2 trận trước hàng xóm Man City tại Premier League (1-2) và Feyenoord ở trận ra quân tại Europa League (0-1). Trong cả 2 thất bại nói trên, Quỷ đỏ đều không chơi tốt trong hiệp đấu đầu tiên, điều mà hậu vệ Luke Shaw không muốn lặp lại khi họ hành quân tới sân của Watford.

“Chúng tôi cần phải nhập cuộc sắc nét hơn”, cầu thủ 21 tuổi nói. “2 trận gần đây, chúng tôi đã không có sự khởi đầu tốt đặc biệt trong hiệp 1 và điều đó cần phải thay đổi. Thật bực bội khi chứng kiến trận đấu với Feyenoord khi họ không tạo ra nhiều cơ hội và bàn thắng duy nhất tới từ một tình huống việt vị rõ ràng – chúng tôi đã không may mắn ở tình huống đó.”

Nguoi MU muon phu dau Watford ngay tren san khach hinh anh 2
Shaw hy vọng điều đó sẽ thay đổi trước Watford

“Chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội, không nhiều nhưng tất cả đều khá rõ ràng. Chúng tôi đã thiếu may mắn trong việc ghi bàn. 2 trận đấu đã trôi qua và chúng tôi cần phải nhìn về phía trước. Chúng tôi cần phải tập trung vào bản thân mình và tìm cách khởi đầu thật tốt, hy vọng sớm có bàn thắng dẫn trước.”

Thất bại trước Feyenoord – nơi HLV Mourinho tung ra đội hình B cũng là lần đầu tiên Shaw vắng mặt trong đội hình M.U ở mùa này. Trước đó, anh cũng đã dính chấn thương gân khoeo nhưng đã kịp bình phục để sẵn sàng cho chuyến làm khách tới sân Watford tối nay.

“Tôi đã thấy những gì mà Watford đã thể hiện cuối tuần trước”, anh nói thêm. “Tôi nghĩ họ sẽ có thêm nhiều tự tin từ chiến thắng trước West Ham. Bị dẫn 0-2 nhưng rồi đã quật khởi để thắng lại 4-2 dù tất cả đều biết chơi với West Ham khó khăn thế nào. Tôi chắc chắn họ sẽ có tinh thần tốt trước trận đấu chủ nhật này.”

Watford vs M.U (18h00 ngày 18/9): Thành bại ở Mourinho
(Bongda24h.vn) - Sau hai trận thua liên tiếp M.U buộc phải đánh bại Watford để lấy lại niềm tin nơi NHM. Trận Watford vs M.U, kết quả mà Quỷ đỏ thu về phụ...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X