Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U lạc quan về cơ hội vô địch Premier League

Chủ Nhật 27/11/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù M.U đang gặp khó khăn tại Premier League song hậu vệ Marcos Rojo vẫn tin tưởng họ có cơ hội vô địch giải đấu.


Suốt từ đầu mùa tới nay, Man United không duy trì được phong độ thực sự ổn định. Có những thời điểm họ thắng 3, 4 trận liên tiếp song ngay sau đó lại sa sút khó hiểu. Hiện tại, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang có chuỗi 6 trận chỉ thắng 1 còn lại là 4 trận hòa và 1 thất bại tại Premier League. Qua đó, M.U đã tụt xuống thứ 6 trên BXH với 6 điểm kém hơn tốp 4 và 9 điểm kém hơn đội đầu bảng Chelsea cho tới trước vòng 13.

Nguoi MU lac quan ve co hoi vo dich Premier League hinh anh
Rojo tin M.U sẽ bứt phá trong thời gian tới

Với việc Chelsea đã đánh bại Tottenham 2-3 đêm qua, khoảng cách giữa M.U và ngôi đầu tiếp tục được nới rộng lên thành 12 điểm trước khi họ tiếp đón West Ham tới sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, Rojo hy vọng giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới có thể sẽ đánh dấu sự thay đổi của họ. “Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng ở một vài trận vừa qua vì chúng tôi đã chơi hay hơn nhưng lại không thể và điều đó là đáng thất vọng”, hậu vệ người Argentina nói trên MUTV.

“Trận đấu với West Ham là rất quan trọng để tiếp tục cuộc đua vô địch. Chiến thắng sẽ đặt chúng tôi ở một vị trí tốt hướng tới giai đoạn Giáng sinh nơi các trận đấu đến liên tiếp và rất nhiều thứ có thể thay đổi trong thời gian đó. Đây là một giải đấu giàu tính cạnh tranh và nhiều đột biến. Chúng tôi có một chút khoảng cách so với tốp đầu nhưng nhìn chung đội bóng đang chơi tốt.”

Cuối tuần trước, M.U dù nhỉnh hơn về thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu trước Arsenal nhưng chỉ có được trận hòa 1-1 khi bị Olivier Giroud chọc thủng lưới ở phút 89. Giữa tuần qua, Quỷ đỏ đã có chiến thắng giải hạn khi đánh bại Feyenoord 4 bàn không gỡ tại vòng bảng Europa League. Đêm nay, thầy trò Mourinho sẽ có cơ hội duy trì đà hưng phấn khi chỉ phải gặp một West Ham đang trong giai đoạn khủng hoảng với chuỗi 3 trận gần nhất chỉ có 1 điểm.

MU vs West Ham (23h30 ngày 27/11): Cẩn thận kẻ cùng đường
(Bongda24h.vn) – M.U đang có dấu hiệu hồi sinh với những màn trình diễn tương đối sáng sủa trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, họ vẫn phải cẩn thận West Ham,...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X