Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U không muốn Leicester vô địch tại Old Trafford

Thứ Sáu 29/04/2016 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera tuyên bố Manchester United quyết làm hỏng bữa tiệc vô địch Premier League sớm của Leicester City để tìm thấy tấm vé dự Champions League cho chính mình.


Ở vòng đấu trước của Premier League, Leicester đã giành chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Swansea trong khi đội nhì bảng Tottenham lại bất ngờ bị West Brom cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Qua đó, thầy trò Claudio Ranieri đã có được khoảng cách 7 điểm nhiều hơn đối thủ bám đuổi này trước 3 vòng cuối và thệm chí có thể đăng quang ngay cuối tuần này nếu giành chiến thắng trước Man United tại sân Old Trafford.

Leicester
Leicester đang tiến rất gần tới chức vô địch

Chỉ có điều dù khả năng Leicester vô địch Premier League là hiện hữu nhưng việc họ có đánh bại được M.U hay không lại là chuyện khác. Vẫn chưa thể trở lại là một thế lực của bóng đá Anh như thời Sir Alex Ferguson nhưng dù sao M.U vẫn là một tên tuổi hơn nữa họ đang cố gắng giành điểm tối đa ở 4 trận còn lại của giải. Hiện Quỷ đỏ đang kém top 4 được dự Champions League do Man City và Arsenal đang nắm giữ 5 điểm và chắc chắn không muốn sẩy chân thêm một lần nào.

Tiền vệ Ander Herrera cũng có chung quan điểm đó và nhấn mạnh anh cùng đồng đội không ngần ngại làm trì hoãn ngày đăng quang của Leicester. “Trước hết tôi muốn nhắc mọi người hãy nhìn vào M.U, chúng tôi vẫn còn đang trong cuộc đua top 4 rất quan trọng”, anh nói với Sky Sports News. “Đội bóng chuẩn bị đối mặt với một Leicester đang có phong độ tuyệt vời nhưng chúng tôi không muốn họ giành danh hiệu tại Old Trafford.”

tien ve Herrera
Nhưng Herrera cùng đồng đội quyết không để nó xảy ra tại Old Trafford

“Leicester xứng đáng giành chức vô địch Premier League song tôi hy vọng họ sẽ làm điều đó vào khi khác. Chúng tôi là M.U và cần những chiến thắng để có mặt tại Champions League mùa tới. Để Leicester vô địch giải đấu tại Old Trafford không phải mong muốn của chúng tôi. Hơn nữa, họ muốn có 3 điểm cũng đòi hỏi một sự nỗ lực lớn bởi M.U đang có phong độ cao”, Herrera nói thêm trước trận đấu M.U vs Leicester
.

Sự tự tin của người M.U cũng là có cơ sở khi họ đang trải qua chuỗi ngày tươi đẹp nhất trong mùa giải. Chuỗi chiến thắng 6 trong số 7 trận vừa qua đã giúp Quỷ đỏ một mặt sống dậy cơ hội vào top 4 Premier League một mặt lọt vào chung kết cúp FA sau khi vượt qua Everton 2-1.

Herrera: Tương lai của M.U rất sáng sủa
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng Man United đang xây dựng được một đội hình chất lượng với nòng cốt là những cầu thủ trẻ tài năng ở khắp tất...

Ý An
 
⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X