Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U chỉ ra giải pháp giúp Liverpool cải thiện

Thứ Sáu 15/12/2017 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 17 vòng đấu, Liverpool hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, và cựu cầu thủ Gary Nevilla đã chỉ ra vấn đề lớn nhất của họ.


Hàng tấn công của The Kop vẫn được đánh giá là hàng đầu Premier League, thậm chí là trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, vị trí của họ trên bảng xếp hạng lại rất khiêm tốn khi thậm chí, không thể lọt vào Top 4 ở thời điểm này. Trong 2 vòng đấu vừa qua, thầy trò Jurgen Klopp đều bị đối thủ cầm chân và để Tottenham vượt mặt. Nguyên nhân lớn nhất được đưa ra, đó là Lữ đoàn đỏ đang bị ảnh hưởng về thể lực.
 
Chia sẻ về Liverpool, huyền thoại Gary Neville cho biết: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất của họ lúc này chính là xoay tua. Với phong cách thi đấu của Liverpool, Jurgen Klopp buộc phải có sự thay đổi. Tôi rất thích chứng kiến lối chơi của họ và đồng tình với cách làm của HLV Klopp. Ông ấy đã mạo hiểm ở trận gặp Everton và áp đảo hoàn toàn, nhưng rồi Liverpool đã phải nhận quả phạt đền và bị trừng phạt.”

Wayne Rooney an mung nhu dien sau khi ghi ban vao luoi Liverpool.
Liverpool không thể giành chiến thắng ở 2 trận gần nhất

“Sau đó, Klopp tiếp tục sử dụng đội hình mạnh nhất trước West Brom, và cũng bị cầm hòa. Trong 3 hoặc 4 trận đấu trước đó, ông ấy xoay tua và Liverpool nhận được những kết quả tuyệt vời, khi đó chẳng ai thắc mắc về họ. Klopp cần phải đảm bảo những cầu thủ tốt nhất của họ hoàn toàn sẵn sàng vào tháng 12, nếu không muốn mọi thứ sụp đổ. Với phong cách mà ông ấy đang áp dụng ở Liverpool, họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời điểm lịch thi đấu dày đặc.
 
Từ nay đến thời điểm kết thúc chặng marathon khủng khiếp, đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ lần lượt chạm trán với Bournemouth, Arsenal, Swansea, Leicester và Burnley. Đó là chặng đường quyết định đến mục tiêu lọt vào Top 4 của họ, và HLV người Đức cần phải đảm bảo những Mohamed Salah hay Philippe Coutinho hoàn toàn khỏe mạnh.

Liverpool nhắm sao Real thay Coutinho
Theo Diario Gol, Liverpool đang nhắm tiền vệ Mateo Kovacic trong trường hợp Coutinho cập bến Barca vào tháng 1.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X