Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U thất vọng trước sự ra đi của Rooney

Thứ Ba 11/07/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Carrick cảm thấy buồn chán khi công thần Wayne Rooney rời Man United nhưng cũng chào đón tân binh Romelu Lukaku gia nhập CLB.


Sau 13 năm, Manchester United đã nói lời chia tay với Wayne Rooney, chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của mình (253 bàn) để quay lại Everton. Từng là trụ cột không thể thay thế trong nhiều năm song mùa giải 2016/17 chứng kiến sự sa sút trầm trọng của Rooney và không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Dù M.U đã giành cú đúp danh hiệu tại cúp Liên đoàn và Europa League, dấu ấn của “chàng Shrek” trong đó vẫn là khá mờ nhạt.

Nguoi MU that vong truoc su ra di cua Rooney hinh anh
Sự ra đi của Rooney để lại tiếc nuối cho Carrick

Nhưng nhìn lại cả một chặng đường đã qua, tiền vệ Michael Carrick vẫn cảm thấy tự hào khi được sát cánh cùng Rooney nhiều năm tại M.U bên cạnh sự thất vọng khi anh nói tời chia tay. “Rõ ràng Rooney rời M.U là một mất mát lớn khi anh đã là một phần quan trọng của CLB từ khi gia nhập và có những màn trình diễn đáng kinh ngạc”, lão tướng 36 tuổi nói với MUTV. “Tôi buồn khi anh ấy rời đi.”

“Tôi hiểu tại sao Rooney ra đi và chúng tôi hoàn toàn ủng hộ anh ấy cũng như chúc anh nhiều may mắn. Đó là cầu thủ đã có những đóng góp không thể tin được cho CLB và để lại những di sản to lớn. Chúng tôi đã trải qua những thời điểm tuyệt vời nhưng mọi thứ đã không kết thúc như mong đợi. Tôi chắc chắn Rooney sẽ có cái kết thành công trong sự nghiệp của mình nhưng rất nhiều đồng đội cũ như chúng tôi sẽ cảm thấy nhớ anh.”

Man Utd CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku
Romelu Lukaku cuối cùng đã chính thức trở thành tân binh thứ hai của Manchester United sau khi trải qua buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký vào hợp đồng có thời...

Trong khi Rooney đã trở lại CLB thời niên thiếu là Everton thì Romelu lại tới M.U theo chiều ngược lại với giá 75 triệu bảng chưa kể phụ phí. Carrick cũng tin rằng cầu thủ 24 tuổi sẽ là một sự bổ sung khôn ngoan của Quỷ đỏ. “Lukaku đã thể hiện được những gì có thể đóng góp cho chúng tôi. Đó là một cầu thủ lớn và có tài săn bàn đáng nể”, cựu tiền vệ Tottenham nói thêm.

“Đó là điều chúng tôi cần từ Lukaku, đó là điều anh ấy sẽ mang tới và tôi chắc chắn anh sẽ có quãng thời gian tuyệt vời ở đây. Anh ấy đến M.U để giúp chúng tôi ghi bàn và tạo ra các cơ hội. Là một cầu thủ tấn công, bạn cần phải ghi bàn cũng như gây áp lực lên hàng thủ đối phương. Lukaku là phương án hữu ích cho đội bóng và tôi tin chắc anh ấy sẽ đáp ứng được kỳ vọng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Wayne Rooney trên trang bongda24h.vn:

 >> Bao bong da <<

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X