Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Một nhân viên MU dùng thuốc quá liều trong tour du đấu

Thứ Sáu 12/07/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được báo chí Anh và cả truyền thông Australia đăng tải, một nhân viên MU bị sốc thuốc và phải nhập viện khẩn cấp.


Nhân viên Quỷ đỏ gặp vấn đề sức khoẻ

Hiện nay, thầy trò Solskjaer đang có mặt tại Perth, Australia để tham dự tour du đấu mùa hè. Tuy nhiên khi chưa có bất kỳ trận đấu nào, tình hình lực lượng của Man United đã bị ảnh hưởng. Không phải một cầu thủ nào, mà là một thành viên trong đội ngũ nhân viên đang phải cấp cứu trong bệnh viện.

Cụ thể, thành viên này đã bị ốm và được chẩn đoán là đã dùng thuốc quá liều. Nhà báo địa phương tại Perth đăng tin – một nhân viên ở độ tuổi 50 của MU gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ.

Trong khi đó, phía MU đã đưa ra thông báo chính thức: “Một nhân viên của chúng tôi đã bị ốm, hiện nay anh ấy đang được bác sĩ của CLB chẩn đoán và gửi đến bệnh viện để tiếp tục điều trị. Chúng tôi yêu cầu sự bảo mật y tế phải được đảm bảo.”

Một nhân viên MU bị sốc thuốc trong tour du đấu hè hình ảnh

Một nhân viên MU chưa rõ danh tính phải nhập viện khẩn cấp


Về phía bệnh viện Royal Perth cũng chưa đưa ra lời tuyên bố nào. Hiện nay cũng không rõ nhân viên của Man United sử dụng chất cấm, hay chỉ đơn giản là dùng thuốc được chỉ định và bị quá liều.

Vào ngày mai (13/7), Quỷ đỏ sẽ có trận đấu đầu tiên tại tour du đấu, khi chạm trán với CLB Perth tại SVĐ Optus. Theo kế hoạch, sẽ có khoảng 14 nghìn CĐV có mặt trong trận đấu này. Tiếp đó, thầy trò Solskjaer sẽ đối đầu với Leeds.

Sau Australia, điểm đến tiếp theo của MU sẽ là Singapore, với trận giao hữu cùng Inter Milan.

Ke hoach du dau mua he cua Man United

Kế hoạch du đấu mùa hè của Man United

 

Tiền nhiều để làm gì: Neymar bị PSG phạt nặng vì vô kỷ luật
Quá thất vọng với cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của ngôi sao Brazil, PSG đã ra mức phạt nặng nề. Cụ thể, Neymar bị phạt toàn bộ số tiền thưởng trong tháng...
Chứng kiến hình ảnh này, còn fan M.U nào ghét bỏ Paul Pogba?
Trong tour du đấu trên đất Australia mới đây, tiền vệ Paul Pogba liên tục có những cử chỉ làm ấm lòng người hâm mộ, bất kể anh đang vướng phải những tin đồn...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X