Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người MU bi quan về một mình Daniel James, không dám mơ sớm có danh hiệu

Thứ Bảy 22/06/2019 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền vệ Scott McTominay cũng như huyền thoại Gary Neville về công tác chuyển nhượng của Quỷ Đỏ thành Manchester trong mùa hè này.

Một mình Daniel James là không đủ

Sau thêm một mùa giải bết bát thất bại, kế hoạch cải tổ lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này của Manchester United đã được mở màn bằng Daniel James, tiền vệ chạy cánh 21 tuổi người Xứ Wales gia nhập từ Swansea City với giá 15-18 triệu bảng và ký hợp đồng năm năm với Quỷ Đỏ.

Daniel James không đủ cho chuyển nhượng MU hè 2019 hình ảnh
Daniel James không đủ cho chuyển nhượng MU hè 2019

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là một tài năng trẻ còn tương đối vô danh mới trải nghiệm bóng đá hạng nhất Anh cũng như vòng loại Euro 2020, do đó hiển nhiên một mình anh không thể đủ để làm nên một cuộc cách mạng mạnh mẽ nào đó ở Old Trafford.

Ngay cả bản thân các ngôi sao MU cũng thừa nhận điều này khi bi quan khẳng định đội bóng cần thêm nhiều tân binh chất lượng khác nữa để hy vọng trở lại thời kỳ hoàng kim. Chính vì vậy, Scott McTominay càng phải thúc giục ban lãnh đạo Quỷ Đỏ tích cực hơn nữa trong công tác chuyển nhượng mùa hè này.

Phát biểu của tiền vệ 22 tuổi người Scotland: “Tôi rất vui mừng khi đón chào Daniel James về đây nhưng cũng rõ ràng là một mình cậu ấy không thể đủ cho tham vọng của MU. Chúng tôi cần thêm những tân binh chất lượng khác, tăng cường bổ sung mọi vị trí để có thể cạnh tranh cho các danh hiệu. Tôi đặt niềm tin vào kế hoạch của ban lãnh đạo MU bởi đây vẫn là một trong những CLB lớn nhất thế giới.”

Tân binh MU được so sánh với Ronaldo và Usain Bolt
Trước thềm trận đấu Hungary vs Xứ Wales trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020, tiền vệ 21 tuổi Daniel James được HLV đối thủ Marco Rossi khen ngợi và so sánh với...


MU sẽ tiếp tục trắng tay trong hai năm tới

Huyền thoại Gary Neville cũng đồng quan điểm với hậu bối Scott McTominay, thậm chí không dám mơ sớm có lại được những danh hiệu cho đội bóng cũ cũng như sẵn sàng chấp nhận thực trạng tiếp tục kéo dài đó vì một sự phát triển và cải tổ toàn diện ở Old Trafford.

Neville
Huyền thoại Quỷ Đỏ bi quan về những danh hiệu trong hai năm tới

Chia sẻ của cựu hậu vệ cánh người Anh: “Chúng ta sẽ cần phải thay đổi rất rất nhiều thứ, chứ chỉ một vài cầu thủ thì không thể ăn thua đâu. Đây luôn là một quá trình dài hơi và đòi hỏi tốn kém tiền bạc cũng như thời gian, thế nên tôi không nghĩ MU sẽ trở lại là những nhà vô địch trong hai năm tới. Quan trọng là chúng ta cần phải biết chấp nhận và nhẫn nại tin tưởng Ole cũng như ban lãnh đạo CLB.”

Đã sáu năm kể từ lần cuối cùng đăng quang Premier League cũng như đánh dấu thời điểm giải nghệ của Sir Alex Ferguson, Man United rơi vào vòng xoáy khủng hoảng và bế tắc với chỉ thêm Europa League, FA Cup hay League Cup là những danh hiệu đáng kể mang về phòng truyền thống. Quỷ Đỏ thậm chí thêm một lần vắng mặt ở Champions League mùa giải sau.

Hiện tại, dội chủ sân Old Trafford đang tiến gần đến chữ ký hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace, cũng như có sự quan tâm nghiêm túc đến trung vệ Harry Maguire của Leicester City và tiền vệ trung tâm Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Rooney: Ronaldo và Messi cũng không cứu nổi MU
Tiền đạo kỳ cựu người Anh mong muốn đội bóng cũ không nên tập trung tìm kiếm những ngôi sao đình đám trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.
Nhà vô địch Châu Âu bật đèn xanh cho Man United
Tiền vệ Bruno Fernandes bày tỏ nguyện vọng chia tay Sporting Lisbon nếu có cơ hội thăng tiến sự nghiệp ở một đội bóng lớn Châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X