Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Người mới có thể giữ Jadon Sancho ở lại MU

Thứ Năm 04/04/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Manchester Evening News, nếu MU bổ nhiệm Giám đốc thể thao Jason Wilcox, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho có thể được giữ lại.

Jadon Sancho xuất hiện mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, cầu thủ người Anh sau đó buộc phải tập luyện với đội trẻ, rồi bị đẩy trở lại Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2024. Hiện cầu thủ sinh năm 2000 đang chơi khá tốt ở Đức.

Đã có những thông tin cho rằng MU sẵn sàng để Sancho tiếp tục chơi cho Dortmund mùa tới, Man đỏ chấp nhận bán đứt hoặc trao đổi cầu thủ với đội bóng vùng Ruhr. Trong trường hợp Dortmund không muốn ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Anh, Man đỏ cũng chấp nhận bán anh nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Jadon Sancho co the tiep tuc choi cho MU o mua giai toi
Jadon Sancho có thể tiếp tục chơi cho MU ở mùa giải tới

MU chi 73 triệu bảng mua Sancho, nhưng bây giờ họ chỉ muốn thu về 40 đến 45 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, một bước ngoặt có thể đến với cầu thủ người Anh. Theo tờ Manchester Evening News, nếu MU bổ nhiệm Giám đốc thể thao Jason Wilcox, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho có thể được giữ lại.

Jason Wilcox vốn rất hâm mộ Sancho và cả hai từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau ở học viện Man City. Hiện Wilcox đang thuộc biên chế Southampton và Sir Jim Ratcliffe muốn lôi kéo ông về làm Giám đốc thể thao MU.

MU sẵn sàng chi tiền chấm dứt hợp đồng của Wilcox với đội chủ sân ST Mary’s, nếu ông tới Old Trafford, Sancho sẽ có cơ hội tiếp tục được thi đấu ở Nhà hát của những Giấc mơ ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X