Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool thất vọng khi không thắng Chelsea tại Anfield

Thứ Năm 12/05/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Milner bày tỏ sự thất vọng khi Liverpool không thể đánh bại được Chelsea trong trận cuối cùng của mùa giải trên sân Anfield nhưng đồng thời nhận thấy đội bóng của mình vẫn có rất nhiều tiềm năng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Ở trận đá bù vòng 30 Premier League diễn ra rạng sáng nay, Liverpool đã nhập cuộc đầy sôi nổi, tạo ra nửa tá cơ hội chỉ trong vòng 20 phút đầu nhưng lại không thể có được bàn mở tỉ số. Và tới phút 32, pha solo ấn tượng của Eden Hazard đã khiến đội chủ nhà phải trả giá với lần đầu tiên bị dẫn trước sau hiệp 1 trên sân Anfield từ tháng 8 năm ngoái tới nay.

Sturridge Liverpool vs Chelsea
Liverpool chỉ có được 1 điểm trước Chelsea tại sân Anfield

Nhưng sang hiệp 2, Liverpool đã cho thấy sự quật khởi với thế trận áp đảo trước Chelsea và dù muộn nhưng rốt cục họ cũng có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ thứ 2 khi Christian Benteke tận dụng thành công sai lầm của thủ thành Asmir Begovic. Phát biểu sau đó, tiền vệ James Milner
thừa nhận chưa hài lòng khi Liverpool chỉ có 1 điểm song cũng nhìn ra nhiều tín hiệu lạc quan từ đội bóng của mình.

“Thật là thất vọng khi không thể giành chiến thắng ở trận đấu Liverpool 1-1 Chelsea dù chúng tôi rất mong muốn”, anh nói trên trang web chính thức của CLB. “Rõ ràng chúng tôi là một tập thể chất lượng và biết mình có thể chơi tốt hơn so với những gì đã làm. Liverpool đã từng cho thấy khả năng tuyệt vời của mình nhưng hôm nay thì không. Có đôi chút thất vọng nhưng chúng tôi đã có những tố chất lạc quan để có thể tiến xa.”

tien ve Milner
Và Milner không thực sự hài lòng với điều này

Đồng đội của Milner là Kolo Toure tiết lộ trong trận đấu thứ 50 của HLV Klopp, ông đã có một vài lời nhắc nhở nghiêm khắc cho các học trò trong giờ giải lao. “Trong hiệp 1, Liverpool đã không chơi đúng sức bởi nếu làm được điều đó, rất khó để đánh bại chúng tôi”, cầu thủ người Bờ Biển Ngà nói. “HLV trưởng đã đi vào phòng thay đồ với sự quyết liệt và điều đó giúp thay đổi tình hình. Chúng tôi đã gắn bó hơn và có được 1 bàn thắng.”

Cuối tuần này, Liverpool sẽ hành quân tới sân West Brom tại vòng đấu cuối cùng của Premier League trước khi bước vào trận chung kết Europa League với Sevilla rạng sáng ngày 19/5.

Klopp: Cầu thủ và CĐV Liverpool cần phải thay đổi thái độ
(Bongda24h.vn) – Liverpool vừa có được một trận hòa nghẹt thở trước Chelsea nhờ bàn thắng muộn màng của Christian Benteke. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp tỏ ra...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X